Home Quốc Tế Hơn 1000 Người Hồi Giáo Tại Trung Đông, Châu Phi Và Châu Á Chờ Đợi Được Báp-tem

Hơn 1000 Người Hồi Giáo Tại Trung Đông, Châu Phi Và Châu Á Chờ Đợi Được Báp-tem

by ChristianToday
30 đọc

Hơn 1000 người Hồi giáo tại hàng chục quốc gia đang chờ đợi được làm báp-tem để bắt đầu đời sống mới trong Đấng Christ.

Thống kê này đến từ Bibles for Mideast, một “mục vụ Cơ Đốc ngầm” chuyên phân phát Kinh Thánh miễn phí và triển khai các hội thánh tư gia tại khu vực Trung Đông và nhiều quốc gia Châu Á, Châu Phi.

Tổ chức này cho biết nhóm chia sẻ phúc âm và các mục sư của mình đang dốc lòng kiêng ăn cầu nguyện cùng với những tân tín hữu vì sự thành công trong mục vụ và hướng đến lễ báp-tem chính thức trong những ngày tới đây được tổ chức tại nhiều quốc gia.

Nghi lễ báp-tem sẽ được diễn ra mặc cho những mối đe doạ từ các thành phần Hồi giáo cực đoan tại những quốc gia nghiêm cấm hành động cải đạo và làm báp-tem.

Hồi đầu tháng, Bibles for Mideast cho biết họ đã tổ chức báp-tem cho 24 người Hồi giáo tại vùng biển Arab.

Các tay lính Hồi giáo nhận được tin rằng sẽ có sự kiện báp-tem bí mật được tổ chức nên đã tấn công các tân tín hữu. Tuy nhiên, họ chia sẻ rằng nhờ có sự che chở của Chúa, một cơn bão cát khổng lồ đã cản bước các tay lính khi đang tiến đến gần các nhà truyền giáo và những tân tín hữu.

Một người vừa nhận báp-tem tên Rizwan nhớ lại khoảnh khắc kỳ diệu đó. Anh chia sẻ sau khi được làm báp-tem và cầu nguyện, họ đều lên xe bus để trở về hội thánh nơi họ tổ chức các buổi nhóm. Đột nhiên, họ nhìn thấy nhiều người trang bị súng ống trên 3 chiếc xe đuổi theo và nã súng vào chiếc xe của họ.

Anh cho biết điều duy nhất có thể làm lúc đó là cầu nguyện sự bình an từ Chúa.

Lời cầu nguyện của họ ngay lập tức được đáp lại, một cơn bão cát tiến đến, che khuất tầm nhìn của các tay súng và ngăn không cho họ bắn về phía chiếc xe chở các tín hữu.

“Chúa Giêxu đã cứu chúng tôi. Chính Ngài đã chặn đường họ… thông qua một cơn bão cát”, Rizwan nói.

Bibles for Mideast cho biết những điều này càng thêm phần khích lệ đức tin của những tân tín hữu. Tổ chức này cũng kêu gọi sự cầu nguyện dành cho công tác chia sẻ Phúc Âm và dẫn đưa nhiều người đến với Đấng Christ.

Bình Luận:

You may also like