Home Tôi Viết Chúa Vực Tôi Dậy Qua Câu Chuyện Bạn Tôi

Chúa Vực Tôi Dậy Qua Câu Chuyện Bạn Tôi

by Thanh Tân
30 đọc
 
Vòng xoáy của cuộc sống cuốn chúng ta vào sự vô tín và vô ơn. Đôi lúc, chúng ta bị hòa tan khi mà Chúa chỉ cho phép hòa nhập. Đôi lúc, chúng ta quên đi việc cảm tạ Chúa khi mà mỗi ngày được Ngài giữ gìn bình an.
Tôi cảm giác được những điều trên qua câu chuyện của một người bạn. Chúng tôi biết nhau thời niên thiếu và mãi đến giờ mới gặp lại nhau.
Khi đó, chúng tôi tâm sự với nhau rất nhiều câu chuyện phải đối mặt trong cuộc sống về việc đi làm. Cả 2 đều đối mặt với từ “bận bịu”. Công việc nuốt nhiều thời gian trong ngày của chúng tôi.
Bạn của tôi có một khao khát hầu việc Chúa cháy bỏng và kinh nghiệm rất nhiều sự ban cho của Chúa trong công việc. Nhờ đó mà chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có đủ số tiền sửa nhà mà trước đó chưa bao giờ tưởng đến.
Những việc xảy ra trong cuộc đời bạn như những nốt nhạc trầm bổng mà Chúa đã đàn vào. Và với lòng tin nhiệt thành của một cô gái yêu mến Chúa, Ngài đã làm việc rất nhiều trên từng suy nghĩ và ban phước cho bạn.
Tôi nghĩ, mình chưa có được những điều mà cô bạn tôi đang sở hữu. Đó là lòng tin và sự thuận phục tuyệt đối vào Chúa trên đời sống mình. Với nhiều va vấp và sự vô tín trong cuộc sống, Chúa dùng cô bạn của tôi để đánh thức sự vô tín của tôi. Qua đó, tôi hiểu Chúa tôi nhiều hơn về sự dạy dỗ và yêu thương của Ngài.
Ngay cả tôi đi lệch ra khỏi những hoạch định mà Ngài đã vẽ trước đó cho cuộc đời tôi thì Ngài vẫn có những kế hoạch phụ để điều hướng tôi về với hoạch định lớn của Ngài. Và kế hoạch phụ mà Ngài dành cho tôi trong thời gian này là thông qua câu chuyện về cuộc đời bạn tôi để Ngài dạy dỗ và nhắc nhở tôi về lòng biết ơn và niềm tin nơi Ngài.
 
Bình Luận:

You may also like