Home Quốc Tế 10 Ngày Phấn Hưng Tại Kenya – Hàng Ngàn Người Tin Nhận Chúa

10 Ngày Phấn Hưng Tại Kenya – Hàng Ngàn Người Tin Nhận Chúa

by ChristianToday
30 đọc

Hàng trăm nhà truyền giáo tại Kenya đã cùng nhau phát động phong trào cầu nguyện phấn hưng, điều họ không thể ngờ là chỉ trong vòng 10 ngày sau đó, đã có hàng ngàn người dâng đời sống cho Chúa.

Cụ thể, hơn 640 nhà truyền giáo đến từ khắp nơi trên thế giới đã tụ họp tại một ngôi làng mang tên Kakamega của Kenya. Tất cả các thành viên trong đoàn đều đồng lòng muốn chia sẻ tình yêu Chúa với người dân địa phương và họ đã tiến hành bằng những cách đơn giản nhất, đồng thời thực tế nhất.

Đoàn truyền giáo viếng thăm các nhà tù, chữa trị cho những người bị bệnh, họ trò chuyện về tình yêu Chúa và sự hy sinh của Ngài với nhiều người xung quanh. Chính từ những hành động thiết thực này, đoàn truyền giáo đã tiếp cận được hàng ngàn người.

“Trong tất cả, 72.115 người ở Kakamega được tiếp tận, có 6944 người tiếp nhận Chúa”, nguồn tin từ đoàn truyền giáo cho biết.

1

Một cậu bé đường phố có tên Joel được Chúa động chạm sâu sắc, cho biết: “Tôi cảm thấy có được hy vọng sau khi trò chuyện cùng họ”.

Một người phụ nữ mới tin Chúa khác, Martha, cũng chia sẻ chính vì niềm tin mới nơi Đấng Christ mà cuộc hôn nhân của mình được cứu rỗi, cô cảm thấy biết ơn vì niềm hy vọng mà những nhà truyền giáo này đã mang đến.

Martha cho biết cô đã rất buồn khi biết được chồng mình phản bội. Tức giận, Martha đập phá đồ đạc trong nhà. Nhưng sau khi đoàn truyền giáo gõ cửa và trò chuyện cùng cô, chính sự tốt lành họ mang đến đã làm tan chảy tấm lòng giận dữ trong cô.

Khi người chồng về nhà, anh ta không hề thấy sự tức giận hay thái độ khó chịu của người vợ nữa. Quá đỗi bất ngờ vì sự thay đổi của vợ mình, anh cũng đã quyết định dâng đời sống cho Đấng Christ. Trước khi đoàn truyền giáo ra về, Martha và chồng cô còn cầu nguyện cùng họ và cầu xin Chúa phục hồi cho mối hôn nhân của mình.

Còn rất nhiều câu chuyện khác về sự hàn gắn chỉ trong vòng 10 ngày phấn hưng tại Kakamega, đoàn truyền giáo dâng sự ngợi khen cho Chúa vì những phước hạnh Ngài ban.

Bình Luận:

You may also like