Home Lời ChứngCầu Thay Bước Xuyên Qua Thẻ – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

Bước Xuyên Qua Thẻ – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

by Trang Nguyễn
30 đọc

Điều này có vẻ như là không thể, nhưng không phải vậy. Ba/mẹ muốn con cầm lấy hai cái thẻ này và cắt một cái lỗ đủ lớn để con có thể đưa bàn chân của con xuyên qua nó. (Đưa cho con bạn cái kéo và hai cái thẻ. Hãy để chúng cố gắng để cắt một cái lỗ đủ lớn.)

Con bế tắc rồi phải không?

Để ba/mẹ chỉ cho con nhé. (Gập cái thẻ lại làm đôi. Cắt một cái lỗ sau đó cắt thêm bảy hay chín đường cắt khác. Đường thì bắt đầu từ lỗ vừa cắt, đường khác thì xen kẽ ra các cạnh thẻ. Khi bạn hoàn thành, mở thẻ ra và cho con bạn đưa chân qua lỗ của thẻ vừa cắt.)

Lần đầu thì nó dường như không thể, nhưng nó thực sự có thể xảy ra phải không?

Con có biết Kinh thánh nói, “ với Chúa mọi việc đều có thể xảy ra.” (Ma-thi-ơ 19:26) không? Điều đó không chỉ có nghĩa là Thiên Chúa biết thủ thuật đặc biệt của những cái kéo, cách mà ba/mẹ dùng để giải quyết vấn đề này.

Nó có nghĩa là Đức Chúa Trời đủ lớn và đủ mạnh để giải quyết bất kỳ vấn đề nào.

Con có thể nghĩ ra một vài điều con phải làm mà nó thật sự khó khăn hay là không thể thực hiện được không? (Hướng dẫn con bạn tránh khỏi những câu đánh đố như, “ Chúa có thể tạo nên hai ngọn núi mà không có thung lũng ở giữa không?”.

Thay vào đó giúp chúng nghĩ đến những điều thực tế mỗi ngày, chẳng hạn như là ở cùng với anh chị em ruột cả ngày mà không cãi nhau, đánh nhau, hay đảm nhận một trách nhiệm lớn, khó khăn ở trường.)

Chúng ta hãy cùng cầu xin Chúa giúp con để con có thể thực hiện những điều đó nhé. Lạy Chúa, Xin Ngài giúp…(tên con bạn) với….(việc không thể nào mà con bạn đã nêu ra). Cảm tạ Chúa vì điều đó không phải là không thể với Ngài, ngay cả khi nó dường như là không thể với…(tên con bạn).

Amen.

Bedtime Blessings

John Trent, Ph.D

Bình Luận:

You may also like