Home Lời ChứngCầu Thay Ánh Sáng Nơi Cuối Con Đường

Ánh Sáng Nơi Cuối Con Đường

by Thanh Tân
30 đọc

Say sưa trên đỉnh của vinh quang. Huy chương đồng giải USU trẻ toàn quốc của Bộ Công An. Tương lai sự nghiệp mở rộng, ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người tập chú vào anh.

Ngủ quên trên chiến thắng, với thành tích đáng nể trong khu vực, trong nước nên anh xa nhà dài ngày trong những đợt tập huấn. Đồng nghĩa với quán bar, vũ trường, những tụ điểm ăn chơi dành cho giới vận động viên nơi anh đến. Họ đón tiếp anh nồng nhiệt…
Đánh mất phong độ bởi những thú chơi, anh tìm đến chất kích thích để lấy lại phong độ và thể lực… Không ngờ chất kích thích dìm anh không thương tiếc trong con đường sự nghiệp. Cái giá của sự kiêu ngạo huỷ hoại đời anh.
Thay vì khoác chiếc áo vận động viên của Bộ Công An, anh lại phải khoác chiếc áo của Cục V26 cũng của Bộ Công An quản lí trại giam và trường giáo dưỡng ( áo Juventus – đi trại)
Bản lĩnh lì lợm trên võ đài, bất phục trước các đối thủ vận động viên khác nhưng anh lại dễ dàng thua cuộc trước ma túy. Anh trở thành đề tài trong giới võ thuật, nó khiến anh không còn đường trở lại.
15 năm để ma túy làm chủ sự yếu đuối của mình, anh không thể mạnh mẽ được vì nó áp chế anh. 15 năm đủ để anh và gia đình sống trong tuyệt vọng sau những cố gắng không thành.

Ánh sánh nơi cuối con đường. Chúa Giêxu là sự sáng đã đến thế gian, để ai theo Ngài chẳng ở nơi tối tăm nữa.
Anh vội nắm lấy cơ hội như là cuối cùng của mình vậy… Anh khiêm nhường trước ánh sáng của Chúa sau 15 năm để yếu đuối huỷ hoại.

Phải mất 6 năm để cái yếu đuối của anh trở nên mạnh mẽ.
Anh mang danh của Chúa về gia đình mình, muốn gia đình nhận được sự sáng của Chúa.
Hội Thánh Êxechien đã hơn 3 năm phát triển tại gia đình anh.
Ngày đắc thắng là ngày anh bước theo Sứ Mạng của Chúa.
Làm vận động viên đi chinh phục những người hư mất.

Nguồn: FB Nguyễn Trung Hiếu

Bình Luận:

You may also like