Home Quốc Tế Website Kết Nối Nhu Cầu Cho Và Nhận Kinh Thánh

Website Kết Nối Nhu Cầu Cho Và Nhận Kinh Thánh

by ChristianToday
30 đọc

Giờ đây, các hội thánh, mục vụ người cơ nhỡ hay bất kỳ quỹ từ thiện nào muốn quyên góp Kinh Thánh để ủng hộ người khó khăn đã có thể gây quỹ thông qua một website do nhà xuất bản Kinh Thánh Hodder Faith phát triển.

Chỉ với vài phút điền thông tin, GivingBibles.com cho phép các tổ chức thiết lập quỹ kêu gọi quyên góp Kinh Thánh để chia sẻ với bạn bè, gia đình hay những người có tiềm năng giúp đỡ.

Sau khi người tài trợ lướt qua danh sách nhu cầu và quyết định chọn Kinh Thánh để tặng đi, chúng sẽ được gửi trực tiếp đến tổ chức đã đăng ký quỹ chỉ trong vòng 5 ngày làm việc.

Joanna Davey, biên tập của Hodder Faith, chia sẻ: “GivingBibles.com là một hình thức quỹ đầy mới mẻ đối với Hodder Faith. Với ngày càng nhiều hội thánh và các tổ chức tìm đến phương tiện kỹ thuật số để liên kết với các nguồn lực cũng như thành viên của mình, thật tuyệt khi chúng tôi có thể đem đến cho họ một công cụ giá trị, giúp họ tiếp cận với nguồn Kinh Thánh mà họ cần đến”.

Nhiều tổ chức đã ngay lập tức tham gia vào hình thức gây quỹ này bao gồm hội thánh, quỹ lương thực từ thiện, các mục sư đường phố hay các tổ chức giúp đỡ người vô gia cư.

Screen Shot 2016-08-18 at 13.05.45

Ian Metcalfe, giám đốc phát hành của nhóm, cho biết: “Đây là công cụ làm tôi hứng thú tham gia nhất trong suốt sự nghiệp xuất bản của mình, thật tuyệt vời khi nhìn thấy nó trở thành hiện thực”.

“Có quá nhiều người cần Kinh Thánh và họ không có tiền để mua. Ngoài kia cũng có rất nhiều người sẵn lòng cho đi cuốn Kinh Thánh của họ nếu họ biết được có người đang thật sự cần. GivingBibles.com được phát triển để giúp đem Kinh Thánh đến với những nhu cầu cấp bách nhất”.

“Một trong những thử thách đối với Kinh Thánh đó là mọi người đều biết về nó cho nên họ nghĩ rằng họ biết tất cả về nó, đó thực sự là một khó khăn đối với các nhà xuất bản khi phải tìm cách đặc biệt để nói về Kinh Thánh”, ông nói thêm.

“Có nhiều hội thánh gặp phải vấn đề tài chính, trong khi đó có những hội thánh chất đống Kinh Thánh đến mục nát suốt nhiều năm”.

“Thật thú vị khi một mục sư sau khi kết thúc cuộc trò chuyện thú vị về đức tin với một ai đó, ông ấy có thể tận dụng cơ hội này để tặng đi một cuốn Kinh Thánh. Hay các nhóm trẻ có thể muốn có một quỹ từ 10-20 Kinh Thánh để tặng cho người khác khi cần. Hoặc một trường học muốn có bộ Kinh Thánh để dành cho những tiết học tôn giáo”.

“Chúng tôi muốn tận dụng mọi cơ hội mình có để đưa Kinh Thánh vào tầm phủ sóng của mọi người”, Ian Metcalfe nói.

Bình Luận:

You may also like