Home Tôi Viết Chúa Đã Biến Đổi Tôi Từ Tư Tưởng Người Đồng Tính

Chúa Đã Biến Đổi Tôi Từ Tư Tưởng Người Đồng Tính

by Ban Biên Tập
30 đọc

Không ai có quyền lựa chọn cho mình hoàn cảnh để sinh ra và cũng không ai có thể nói rằng “Tôi sinh ra phải là nam chứ không thích là nữ” và ngược lại. Tuy nhiên đối với những gì tôi nghĩ về việc tạo dựng của Chúa như sau: Chúa đã nắn tôi từ trong lòng mẹ và Ngài ban cho tôi được hình hài của một người nam hoàn hảo với tay chân lành lặn. Có thể nói rằng đó là một ơn phước của Chúa vì so với những đứa trẻ sinh ra đã bị khuyết tật bẩm sinh thì tôi may mắn hơn nhiều.

Tôi mơ ước rất nhiều, mơ những điều tốt đẹp và cũng cầu nguyện cho những ước mơ đó. Tôi cũng tự nhủ sẽ học thật giỏi để có công việc làm sinh ra nhiều tiền. Tôi còn mơ ước mình sẽ lập gia đình với một người tin Chúa và sẽ cùng cô ấy xây dựng một gia đình Cơ Đốc và có những đứa con thân yêu…

Thế nhưng mọi thứ đối với tôi lại sụp đổ khi bước vào tuổi thiếu niên và tôi chợt nghi ngờ về giới tính của mình, mỗi khi tiếp xúc với người cùng giới tôi có cảm giác rất lạ với những mong ước muốn gần gũi người ấy. Trong tâm trí tôi bắt đầu mường tượng về tính dục đồng giới và điều đó càng lấn át trong suy nghĩ của tôi nhiều hơn. Tôi không hề xem tranh ảnh về nó và cũng tập quên đi những suy nghĩ đó. Nhưng bất chợt hôm nọ tôi nhìn thấy 2 người đàn ông đi ngoài đường và họ có những hành động bày tỏ tình cảm cho nhau thì những suy nghĩ đen tối chợt ùa về trong tâm trí tôi. Tôi đã cố gắn không nghĩ đến nhưng không thể và lúc đó tôi không nghĩ gì khác hơn ngoài hạnh phúc của những người đồng giới khi được sống công khai thật giới tính của mình.

Một sự giằng xé nội tâm thật khủng khiếp trong tôi. Tôi đã nhiều đêm trằn trọc và khó ngủ. Tôi không thể tâm sự nỗi lòng cùng ai cả, tôi thật xấu hổ về mình. Lúc đó, tôi phải có 2 lựa chọn: Một – nếu là con cái Chúa thì phải sống sao cho đẹp lòng Chúa. Hai – sống với giới tính thật của mình còn hơn là che giấu những điều mình muốn.

Tôi đã cầu nguyện thật nhiều với Chúa và vững tin nơi Ngài. Dẫu vậy thì lòng tôi còn nhiều đắn đo. Thế rồi những giọt nước mắt tha thiết trong lòng Chúa đã chỉ cho tôi đâu là đúng đắn. Mất một thời gian thật lâu tôi mới nhận ra mình đã chiều theo những cảm xúc tính dục đồng giới đó, để nó chi phối trong cuộc sống của mình. Thêm nữa, tôi quá mất bình tĩnh và hoảng sợ khi phát hiện ra điều đó ở mình.

Chính tình yêu Chúa đã gội sạch và tắm mát cho linh hồn tôi. Chúa tẩy uế tâm trí nhơ bẩn của tôi để hôm nay tôi nhận ra nếu không có Chúa trong cuộc đời chắc hẳn tôi đã chọn di theo những gì tâm trí mình cho là đúng. Chúa đã kéo tôi thoát khỏi sự khủng hoảng đó để hôm nay tôi có thể nói rằng không có gì sai khi Chúa tạo dựng tôi là giới tính đó cho dù tôi có lột sạch quần áo và đứng trước gương đi nữa thì cũng khẳng định rằng mình là một người nam chứ không phải là người đồng tính.

Các bạn thân mến, nếu ai trong các bạn đang cảm thấy mình có xu hướng đồng giới và bị dằn vặt về nó thì hãy cầu nguyện Chúa thật nhiều. Ngài sẽ mở đường chỉ lối cho chúng ta và xin đừng chiều theo những cảm xúc nhất thời mà khiến Chúa buồn lòng.

 

Sê – lim

Bình Luận:

You may also like