Home Quốc Tế Phục Hưng Tại Reading: 1200 Người Tiếp Nhận Chúa Sau 3 Tuần Truyền Giáo Đường Phố

Phục Hưng Tại Reading: 1200 Người Tiếp Nhận Chúa Sau 3 Tuần Truyền Giáo Đường Phố

by ChristianToday
30 đọc

Hơn 1200 người Anh đã quyết định dâng đời sống mình cho Đấng Christ chỉ trong vòng 3 tuần trở lại đây tại Reading, Vương Quốc Anh.

Hội thánh The Gate Church tại Reading tiến hành một mục vụ truyền giáo cộng đồng kể từ hồi đầu tháng 6 với nội dung trang bị kỹ năng truyền giáo, tổ chức những buổi cầu nguyện và đi ra rao truyền Lời Chúa trên khắp các đường phố. Trong suốt những ngày thực hiện mục vụ, các thành viên cùng nhau xuống đường chia sẻ câu chuyện Phúc Âm, điều đáng mừng là sự phản hồi của người dân vô cùng tích cực.

“Không giống như bất kỳ điều gì tôi từng kinh nghiệm trước đây”, mục sư Yinka Oyekan của hội thánh The Gate cho biết.

Hội thánh Chúa nơi đây đã lên kế hoạch cho một quá trình “chuyển giao văn hoá trong nhà thờ” với sự góp mặt của nhiều tân tín hữu, cánh cửa của nhà thờ giờ đã rộng mở hơn bao giờ hết, “hàng trăm người vui vẻ cầu nguyện dâng đời sống mình cho Đấng Christ trên khắp các đường phố của Reading”.

Theo lời mục sư Oyekan, cách phản ứng đầy kinh ngạc của người dân Reading có thể dẫn đến một viễn cảnh phục sinh của cả thành phố. “Không phải là một kỹ thuật, không phải một chương trình định sẵn, cũng chẳng phải nằm trong kế hoạch tăng trưởng của hội thánh, nó chính là điều Chúa làm”, ông nói.

Một buổi thờ phượng tại hội thánh The Gate.

Một buổi thờ phượng tại hội thánh The Gate.

Mọi thứ bắt đầu khi thư ký của hội thánh, bà Lynn Green, cảm thấy Chúa muốn có sự biến đổi ngay tại Reading. Bà đã liên hệ mục sư Oyekan và hai người từ đó đã bắt đầu những công việc đầu tiên cho kế hoạch truyền giáo mang tên “Awakening in the UK – Encounter at the Gate” (tạm dịch “Sự thức tỉnh của Vương Quốc Anh – Gặp Gỡ Chúa tại The Gate”). Mục sư Yinka Oyekan cảm thấy kế hoạch của Lynn Green là đúng đắn nên họ đã cùng với nhiều lãnh đạo trong hội thánh gặp gỡ và cầu nguyện suốt nhiều tuần liền.

“Nếu chúng ta đem điều này đến với hàng ngàn thành phố hay thị trấn lớn tại Vương Quốc Anh, chúng ta sẽ thay đổi cách nhận thức của cả đất nước từ cái nhìn không chắc chắc về những Cơ Đốc nhân có thể mở lòng và giúp ích. Nó sẽ tác động đến giá trị đạo đức của đất nước và đem lửa đến cho hàng ngàn hội thánh trên khắp đất nước”.

Bình Luận:

You may also like