Home Tin tức Khai Giảng Thánh Kinh Hè Năm 2016 Tại HT Thạnh Lộc – Kiên Giang

Khai Giảng Thánh Kinh Hè Năm 2016 Tại HT Thạnh Lộc – Kiên Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày 12/6/2016 chúng tôi đến thăm Hội Thánh Thạnh  Lộc, số 32 kinh KH 6, ấp Nguyễn Văn Thới, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang ghi nhận thông tin và hình ảnh về lễ Khai giảng Thánh Kinh hè (TKH) năm 2016 thật vui vẻ và đầy phước hạnh.  

Nhân ngày Thiếu Nhi Tin Lành (12/6/2016), Quản nhiệm cùng Ban Chấp sự HT Thạnh Lộc cậy ơn Chúa tổ chức lễ Khai giảng khóa Thánh Kinh hè (TKH) năm 2016 – Chuyến Đi Kỳ Thú cho trên 40 học viên Thiếu nhi ghi danh tham dự.

Chấp sự Trần Hải Tân hướng dẫn chương trình – giới thiệu chào mừng khách mời. MsNc Nguyễn Hoàng Thiên Tứ – Quản nhiệm HT cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Trong ngày vui hôm nay, Hội Thánh được Mục sư Trí sự Lê Văn Thanh đến thăm Hội Thánh, giảng Lời Chúa khích lệ học viên và tôi con Chúa hiện diện với đề tài TIN NHẬN CHÚA JÊSUS. Kinh Thánh dùng làm nền tảng Giăng 1:1-14, câu gốc: Nhưng hễ ai đã nhận Ngài, thì Ngài ban cho quyền phép trở nên con cái Đức Chúa Trời, là ban cho những kẻ tin danh Ngài (Giăng 1:12). Chấp sự Huỳnh Văn Hồng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa, qua sứ điệp bồi linh của đầy tớ Chúa đã mang đến cho con dân Chúa tại HT Thạnh Lộc sự khích lệ lớn trong công tác thờ phượng, hầu việc Chúa, lòng vui thỏa vì được làm con của Chúa, cam kết cùng Chúa: luôn sống yêu thương lẫn nhau, hiệp một gây dựng phát triển Hội Thánh theo ơn Chúa ban cho từng người.

Lễ khai giảng khóa TKH năm 2016 tại HTTL Thạnh Lộc khép lại trong ơn Chúa lúc 11 giờ 15’ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Trí sự Lê Văn Thanh.

Được biết do nhu cầu phát triển Hội Thánh, tôi con Chúa tại đây đã đồng một lòng hiệp một ý  lên kế hoạch xây dựng một ngôi đền thờ mới trên phần đất phía sau nhà thờ cũ với diện tích theo bản vẽ (9m x  24m). Kinh phí dự trù khoảng 1,9 tỉ VNĐ. Hiện tại số tiền tích lũy vào nguồn quỹ xây cất nhà thờ đang có được 300 triệu VNĐ ( Gồm một số tiền mặt + nguồn tiền hứa dâng).

Kính xin độc giả hòa chung niềm vui cùng HT Thạnh Lộc tạ ơn Chúa về những việc Chúa đã, đang và sẽ còn làm trên Hội Thánh. Xin chân thành tri ân tôi con Chúa là những người đã từng đổ mồ hôi nước mắt để gây dựng sự hình thành và phát triển một Hội Thánh tại vùng sâu vùng xa này: từ con số không nay trở thành một HT Tin Lành trực thuộc HTTLVN(MN). Mong rằng con dân Chúa khắp nơi một lần ghé thăm HT, góp phần cầu nguyện, dâng hiến vào nguồn quỹ xây dựng của HT.

Nguyện Chúa tiếp trợ tài chánh và thành toàn mong ước của HT Thạnh Lộc  sớm nhận được giấy phép xây dựng để tiến hành xây dựng một đền thờ mới khang trang quy sự vinh hiển về cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1Nhà thờ HT Thạnh Lộc trên phần đất 10.000m2 thuộc quyền sử dụng của HT

2 3Quang cảnh buổi lễ Khai giảng khóa TKH năm 2016

4Chấp sự Trần Hải Tân hướng dẫn chương trình

5MsNc Nguyễn Hoàng Thiên Tứ cầu nguyện khai lễ

7Ban Trung niên tôn vinh Chúa TC: Thỏa Lòng

8Ban Tráng niên tôn vinh Chúa TC: Hứa Nguyện

9MS Trí sự Lê Văn Thanh giảng Lời Chúa

10Chấp sự Huỳnh Văn Hồng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

11Phu nhân MsNc Nguyễn Hoàng Thiên Tứ triển khai nội quy TKH 2016

12Các em Thiếu nhi – Thiếu niên tôn vinh Chúa

13Quản nhiệm HT tuyên bố Khai giảng TKH

17Bản vẽ ngôi đền thờ mới chuẩn bị xây dựng

16Phần đất trống phía sau nhà thờ cũ, chuẩn bị xây dựng một nhà nguyện mới

CTV. THẠCH HUỲNH

 

Bình Luận:

You may also like