Home Quốc Tế 13 Nữ Cử Nhân ‘Sau Song Sắt’ Nhận Bằng Tốt Nghiệp Thần Học

13 Nữ Cử Nhân ‘Sau Song Sắt’ Nhận Bằng Tốt Nghiệp Thần Học

by ChristianToday
30 đọc

Sau 5 năm kể từ ngày bắt đầu khoá học, đã có 13 nữ tù nhân đầu tiên của trại giam Louisiana Correctional Institute for Women (LCIW), Hoa Kỳ, được chứng nhận tốt nghiệp cử nhân bởi trường thần học New Orleans Baptist Theological Seminary’s Leavell College (NOBTS).

“Chúa là Đấng Cứu Thế, Ngài biết cách sửa trị những thứ đã đổ vỡ, Ngài phục hồi những điều vô vọng, Ngài biến đổi mọi đời sống, mọi hoàn cảnh thành điều tốt đẹp”, chủ tịch của viện thần học NOBTS, ông Chuck Kelly nói.

“Chúng ta ở đây ngày hôm nay bởi vì chúng ta biết Chúa là Đấng Cứu Rỗi”.

Tù nhân nam tại nhà tù Darrington xếp hàng nhận bằng tốt nghiệp thần học vào năm 2015.

Tù nhân nam tại nhà tù Darrington xếp hàng nhận bằng tốt nghiệp thần học vào năm 2015.

LCIW là nơi cải tạo của hơn 900 tù nhân nữ. Đây là lần đầu tiên một chương trình thần học được tổ chức dành cho các tù nhân nữ mặc dù hệ thống cải tạo này đã phối hợp tổ chức chương trình đào tạo cho tù nhân nam được 20 năm. Hiện có khoảng 30 cử nhân của trường theo nhánh đào tạo tại Angola đang hầu việc Chúa ở nhiều nhà tù khác nhau.

“Tôi không biết được Chúa sẽ làm gì thông qua các bạn, nhưng tôi biết Ngài có một kế hoạch cho cuộc đời các bạn”, ông Kelly nói.

“Hãy sẵn sàng. Chúa có điều dành sẵn mà Ngài muốn các bạn làm”.

Trợ lý kiêm quản lý chương trình, Kristi Miller, nói trong buổi trao bằng: “Đây là một thành công nhưng đó không phải là điều tôi tự hào nhất về các bạn”.

“Tôi tự hào bởi vì các bạn đang đi trong đường lối mà các bạn được kêu gọi… Các bạn tạo nên sự khác biết trong đời sống của những chị em khác”, cô nói.

Bình Luận:

You may also like