Home Tôi Viết Ngài Là Muôn Nhu Cầu Tôi

Ngài Là Muôn Nhu Cầu Tôi

by Debbie Thủy
30 đọc

Chúa Giê-Xu Ngài là Đấng quyền năng, Ngài có thẩm quyền trên muôn loài vạn vật. Nhưng Ngài không dùng thẩm quyền của mình để bách hại người khác hay vụ lợi cho chính mình, Ngài dùng thẩm quyền để chữa lành, giải cứu, tha thứ và phục hồi.

Thẩm quyền của Ngài đã khiến cho người phong hủi không còn phải sống lủi thủi một mình ngoài cổng thành trong cô đơn và đau đớn nữa, nhưng chữa lành ông, đem ông trở lại hòa nhập với cộng đồng.

Thẩm quyền cùa Ngài đã nâng người bại đứng lên, từ một người vô dụng từng phải để người khác khiêng nay anh đã tự khiêng được chiếc giường của mình về. Anh không những lo được cho chính mình mà còn sẽ lo được cho nhiều người khác nữa.

Thẩm quyền của Ngài đã khiến gió và biển cũng phải vâng lệnh Ngài, khiến cơn bão hung dữ phải yên đi, lặng đi.

Ngài dùng thẩm quyền của mình để đến nghĩa địa, nơi có một người đàn ông mang hình dáng con người nhưng tâm trí lại thuộc về uế linh. Chúng bắt anh phải tự hành hạ mình, ngày đêm la hét, tự lấy đá đánh bầm mình. Thẩm quyền của Ngài đã vô hiệu hóa quân đoàn uế linh đông đúc đấy, giải phóng anh được trở lại với chính anh, sạch sẽ và thông sáng. Anh không còn lang thang giữa mồ mả nữa nhưng trở nên chứng nhân về quyền năng của Chúa khắp vùng Đê-ca-bô-lơ.

Câu chuyện của anh cứ tiếp tục lan ra, khiến viên quản lý nhà hội dẹp bỏ đi những định kiến của mình chạy đến phủ phục dưới chân Chúa xin Ngài cứu chữa con gái nhỏ của ông sắp chết, khiến người đàn bà mất huyết vùng dậy dốc hết sức để được chạm vào áo Ngài, thẩm quyền của Ngài đã biến đổi cuộc đời bà và con gái nhỏ của Giai-Ru từ chốn sự chết trở về sự sống.

Chỉ với 5 bánh 2 cá Ngài dùng thẩm quyền của mình khiến 5000 người ăn no dư dật.

Nhưng Đấng có thẩm quyền trên thiên nhiên, trên sự sống, trên muôn vật đấy lại bằng lòng từ bỏ quyền được tôn trọng.

Đê-ca-bô-lơ đã không chấp nhận Ngài, họ đuổi Ngài đi vì tiếc bầy heo, dầu vậy, Ngài vẫn quay lại với họ, tình yêu và sự hạ mình của Ngài đã cho họ cơ hội thứ 2. Họ nài xin Ngài chạm vào người điếc và ngọng. Không những tai và lưỡi của anh ta được phục hồi, nhưng tai và lưỡi thuộc linh của những người Đê ca bô lơ cũng đều được mở ra đến nỗi Ngài càng cấm thì người ta lại càng muốn nói về Ngài.

Bạn thân mến! bạn đang lo sợ điều gì ư, hay bạn đang mặc cảm tội lỗi vì đã từng chối Chúa, từng xua đuổi Ngài như người Đê-ca-bô-lơ.

Bạn đang yếu đuối, bệnh tật và nghèo hèn như người đàn bà mất huyết, bạn không có khả năng để làm được gì, phải nhờ ai đó khiêng mình như người bại. Bạn đang chết dần chết mòn như cô con gái viên cai nhà hội. Bạn đang đối diện với những cơn bão hung dữ của dòng đời, những cơn bão đang muốn dìm bạn xuống đáy biển.

Hay bạn đang đói, cơn đói của 3 ngày mệt mỏi không có đồ ăn…

Thì đây là tin mừng cho bạn!

Đừng sợ chỉ tin mà thôi, Chúa Giê Xu, Đấng quyền năng, Ngài đủ thẩm quyền để giúp bạn giải quyết mọi nan đề trong đời sống bạn, Ngài không gặp khó khăn hay bối rối trước những giông tố đang bủa vây bạn. Ngài đến để phục vụ bạn và cứu chuộc bạn.

Hãy đến và tin nhận Ngài!

hoithanh.com's photo.

Debbie Thủy

Bình Luận:

You may also like