Home Quốc Tế Phim Cơ Đốc ‘Joseph & Mary’ Đem Bài Học Về Sự Thứ Tha Lên Màn Ảnh Rộng

Phim Cơ Đốc ‘Joseph & Mary’ Đem Bài Học Về Sự Thứ Tha Lên Màn Ảnh Rộng

by ChristianPost
30 đọc

Bộ phim “Joseph & Mary” được xây dựng hoàn toàn dựa trên Thánh Kinh, có sự góp mặt của chàng diễn viên Hercules Kevin Sorbo và sẽ công bố quyền năng của sự tha thứ cách đầy mạnh mẽ.

Nội dung của “Joseph & Mary” nói về câu chuyện cuộc đời Chúa Jesus, sau khi Vua Herod ra lệnh giết hết các con trẻ dưới 2 tuổi. Chiếu chỉ của Herod còn gây ra cái chết cho hai người con của Elijah và gây nên mối hận thù to lớn trong lòng ông, khiến ông không ngừng tìm cách trả thù.

Trên hành trình trả thủ cho hai con của Elijah, ông đã gặp Joseph, Mary và người con nhỏ tuổi của họ, Jesus. Động lực trả thù của Elijah nhanh chóng biến thành những thắc mắc khôn tả trong lòng, khiến Elijah phải đứng trước sự lựa chọn giết hoặc thứ tha, cuối cùng ông đã tìm đến quyết định của tình yêu thay vì lòng thù hận.

Bộ phim này sẽ đem người xem đến với hành trình lịch sử của cuộc đời Chúa Jesus, từ lúc sinh ra cho đến khi bị hành hình, bày tỏ mối quan hệ giữa Ngài và cha mẹ trên đất, Joseph và Mary. Cũng trong câu chuyện này, Joseph và Mary nhận ra con trai mình chính là Đấng Messiah.

Poster phim Joseph & Mary.

Poster phim Joseph & Mary.

Được The Dove Foundation thông qua với cái mác “phim đức tin”, bộ phim dài 83 phút có sự góp mặt của Kevin Sorbo trong vai Joseph (từng rất nổi tiếng trong vai Hercules), Lara Jean Chorostecki trong vai Mary, Katie Boland và Stephen McCarthy.

Đạo diễn của bộ phim là người từng đạt giải Oscar với bộ phim Star Wars, Roger Christian. Được biết bộ phim này sẽ được phát hành dưới dạng DVD vào đầu tháng 7 tới đây.

Trailer phim “Joseph & Mary”:

https://youtu.be/BS2sA5wQcRU

Bình Luận:

You may also like