Home Tin tức Định Hướng Phát Triển Hội Thánh Tại Chi Hội Phong Điền TP. Cần Thơ

Định Hướng Phát Triển Hội Thánh Tại Chi Hội Phong Điền TP. Cần Thơ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 giờ 45’ ngày Chúa nhật 17/4/2016,  tại Hội Thánh Tin Lành Phong Điền, đường 923, ấp Nhơn Lộc I, TT Phong Điền, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ đã có được một buổi nhóm thờ phượng Chúa thật phước hạnh và  đầy ơn Chúa. 

Thầy Trần Thanh Phong hướng dẫn chương trình. MSNC Ngô Hồng Điền – Phụ tá Quản nhiệm cầu nguyện khai lễ.

MS Nguyễn Ngọc nhỏ – Quản nhiệm Hội Thánh giảng Lời Chúa khích tôi con Chúa hiện diện  qua chủ đề “Tỉnh Thức Chờ Đợi Chúa” dựa vào nền tảng  trong Kinh Thánh Ma-thi-ơ 24:36-51, câu gốc : “Vậy hãy tỉnh thức, vì các ngươi không biết ngày nào Chúa mình sẽ đến.”  (Ma-thi-ơ 24:42)

Đầy tớ Chúa nhắc nhở mọi người và chính mình về  những nguyên tắc quan trọng Chúa muốn con dân Chúa thực hiện trong sự tỉnh thức chờ đợi Chúa để được thành công trong cuộc sống : Sốt sắng hầu việc Chúa – Duy trì mối tương giao cùng Chúa trong mọi hoàn cảnh – Sống gương mẫu trong Hội Thánh, ngoài xã hội cũng như tại gia đình.  Chấp sự Hà Hữu Lý cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình thờ phượng Chúa được kết thúc lúc 10 giờ 15’ cùng ngày thật đầy ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Ngọc Nhỏ.

Nhân bản tin nầy xin gởi đến tôi con Chúa về một số định hướng phát triển tại HT Phong Điền như sau:

  • Tiến hành mọi thủ tục hành chánh và xây dựng mới cơ sở nhà Chúa tại Hội Nhánh Ba Se sau khi nhận được giấy chủ quyền sử dụng đất vào cuối tháng 4/2016.
  • Nỗ lực truyền bá Phúc Âm cho đồng bào trong khu vực để có thêm một số hộ gia đình mới gia nhập vào danh sách tân tín hữu của HT.
  • Cậy ơn Chúa mở thêm các điểm nhóm mới dựa theo định hướng của TLH và của HT.
  • Từng bước hoàn tất thủ tục xây dựng dãy phòng Cơ Đốc Giáo Dục tại phần đất phía sau nhà thờ Phong Điền gồm một trệt một lầu với kinh phí dự trù 2.500.000.000 VNĐ (Hai tỉ năm trăm triệu đồng) – Hiện nguồn tài chánh tích lũy cho công trình đã có được 600.000.000 VNĐ (Sáu trăm triệu đồng)

Kính xin tôi con Chúa chung lòng tạ ơn Chúa về những gì Chúa ban cho HT Phong Điền, xin cầu nguyện Chúa thành toàn mong ước của con dân Chúa tại đây.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1 2Hội Thánh Tin Lành Phong Điền

5 6Quang cảnh buổi lễ

7Thầy Trần Thanh Phong hướng dẫn chương trình

8MSNC Ngô Hồng Điền thông báo, cầu nguyện khai lễ

9Các em Ấu nhi góp phần ngợi khen Chúa

10Ban hát lễ Thanh niên tôn vinh Chúa TC Tôi Biết Đấng Tôi Đang Tin

11MS Nguyễn Ngọc Nhỏ giảng Lời Chúa

12 Chấp sự Hà Hữu Lý cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

16Kế hoạch xây dựng dãy phòng CĐGD tại đây

15Khối thể dục, thể thao HT họp lại sau giờ thờ phượng Chúa

Bình Luận:

You may also like