Home Những Cuộc Đời Được Thay Đổi Chúa Biến Đổi Jennifer Garner Thông Qua “Miracles From Heaven”

Chúa Biến Đổi Jennifer Garner Thông Qua “Miracles From Heaven”

by Vân Anh
30 đọc

Nữ diễn viên Jennifer Garner cho biết cuộc đời của cô đã được biến đổi trong quá trình làm việc cho bộ phim Cơ đốc “Miracles From Heaven”.

Bộ phim kể về câu chuyện thật của cô bé Annabel Beam bị mắc bệnh về đường tiêu hóa không thể chữa khỏi và cuộc đấu tranh đức tin của cha mẹ cô khi họ đối diện với những tác động tồi tệ đối với con gái họ.

Như tiêu đề và trailer của phim tiết lộ, một điều thực sự tuyệt vời xảy ra và chữa lành mọi bệnh tật cho Annabel bé nhỏ.

Nữ diễn viên Jennifer Garner cho biết sau khi cô gặp gỡ Christy Beam, mẹ của Annabel, đức tin của bà đã tác động sâu sắc đến cá nhân cô.

Trong khi chuẩn bị cho vai diễn, Garner muốn xác nhận sự chữa lành của Annabel từ người bác sĩ của cô bé. Và bác sĩ đã khẳng dịnh rằng sự phục hồi thần kì của cô bé chỉ có thể miêu tả bằng từ “phép lạ”.

Trải qua nhiều sự kiện và trong suốt quá trình làm phim, Chúa đã đụng chạm tấm lòng Garner. Cô đã chia sẻ với khán giả tại hội thánh The Potter’s House, T.D. Jakes rằng đức tin của gia đình Beam đã góp phần lớn vào sự biến đổi này.

Jennifer Garner còn mang các con gái của mình theo đến nhà thờ kể từ khi cô bắt đầu đi nhóm trở lại.

Trailer bộ phim Miracles From Heaven:

Bình Luận:

You may also like