Home Quốc Tế Cuốn Kinh Thánh Đầy Màu Sắc Giúp Người Mẹ Có Con Ung Thư Vượt Qua Khó Khăn

Cuốn Kinh Thánh Đầy Màu Sắc Giúp Người Mẹ Có Con Ung Thư Vượt Qua Khó Khăn

by ChristianPost
30 đọc

Sở thích ghi chép nhật ký Kinh Thánh của một người mẹ tại Missisippi đã giúp cô vượt qua thời gian khó khăn trong cuộc đời. Người phụ nữ này còn mong ước chia sẻ nó để người khác có thể tìm thấy sự an ủi từ những bức hình của cô khi họ đối diện với trắc trở.

MaryEsther Murphy Elam sống tại Starkville, Mississippi, gần đây đã chia sẻ những hình ảnh về nhật ký Kinh Thánh của cô trên Facebook. Giải thích về vẽ những hình ảnh sinh động và màu sắc bên lề của cuốn Kinh Thánh, cô chia sẻ rằng làm việc này để vượt qua thời gian khó khăn khi con trai phải trải qua điều trị ung thư gan giai đoạn 4 khi mới 3 tuổi.

Elam bắt đầu thực hành viết nhật ký Kinh Thánh trong một lớp học Kinh Thánh và tạo ra những trang giấy đầy những hình vẽ màu sắc bao gồm những trích dẫn từ nhiều đoạn Kinh Thánh khác nhau. Chính những hình ảnh này là minh hoa cho hi vọng của cô về sức khỏe của con trai. Elam mong muốn cũng sử dụng điều đó để cảm thấy gần Chúa hơn.

Ảnh đại diện của Elam.

Ảnh đại diện của Elam.

“Tôi bắt đầu sẽ những suy nghĩ của mình khi tôi học Lời Chúa và cầu xin Ngài mỗi ngày chữa lành con trai tôi. Trong thời gian đó, tôi khát khao Chúa và nhật ký là một cách để tôi tương giao với Ngài mỗi ngày”

“Nhật ký cũng là một cách tôi có thể khích lệ người khác nhận biết Ngài. Tôi hi vọng nhật ký của tôi có thể truyền cảm hứng cho bạn mở Kinh Thánh mỗi ngày và trò chuyện với Chúa và sau đó tiếp tục nói với những người khác về Ngài”.

Elam tin rằng Chúa đã chọn cô để làm điều này trong danh Chúa.

“Chúa chọn những người bình thương để làm những điều phi phường cho Ngài. Không nghi ngờ gì rằng bàn tay Chúa đã làm việc trên điều này. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ. Xin hãy cầu nguyện để điều này có thể đụng chạm tới nhiều người hư mất”.

Album chia sẻ của Elam trên Facebook đã nhận được hơn hàng chục ngàn lượt thích chỉ trong vài ngày.

Screen Shot 2016-02-04 at 8.32.52 AM

Vân Anh

Bình Luận:

You may also like