Home Tin tức Cần Thơ – Bồi Linh Quí I/ 2016 Tại Hội Thánh Tin Lành An Phú

Cần Thơ – Bồi Linh Quí I/ 2016 Tại Hội Thánh Tin Lành An Phú

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày Chúa nhật 24/01/2016, con dân Chúa tại HTTL An Phú, 156 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã được đầy tớ Chúa MSNC Lê Đình Trung – quản nhiệm HT Phú Thọ Hòa (TP Hồ Chí Minh) nhận lời mời đến viếng thăm và có Lời Chúa giảng Bồi linh cho HT trong quý I năm 2016.

MS Châu Tử Tôn – quản nhiệm HT có lời hoan nghênh chào mừng MSNC Lê Đình Trung, tôi con Chúa hiện diện và cầu nguyện khai lễ.

Sau các bài hát tôn cao danh Chúa từ Hội chúng , Ban hát lễ: Tráng niên, Thanh tráng, Phụ nữ, diễn giả ban sứ điệp Bồi linh chủ đề: KIỂM TRA SỨC KHỎE THUỘC LINH. Kinh Thánh nền tảng: 3 Giăng 1:1-15 , câu gốc:  Hỡi kẻ rất yêu dấu, tôi cầu nguyện cho anh được thạnh vượng trong mọi sự, và được khỏe mạnh phần xác anh cũng như đã được thạnh vượng về phần linh hồn anh vậy. (3 Giăng 1: 2)

Diễn giả dâng lời tạ ơn Chúa điểm lại một số việc đặc biệt mà Chúa đã làm đang làm và sẽ còn làm trên chính cá nhân ông, trên HT An Phú để mọi người cùng được khích lệ dâng mình hầu việc Chúa tùy vào ân tứ Chúa ban. Chúng ta nên nhờ sức toàn năng của Chúa đóng góp tích cực vào việc chăm lo phát triển HT, nỗ lực truyền bá Phúc Âm, trân trọng giữ gìn phát huy tinh thần yêu mến Chúa để được mọi người nhắc đến trong sự cầu nguyện mà tạ ơn Chúa.

Qua Lời Chúa diễn giả nhấn mạnh đến tầm quan trọng về nếp sống Cơ Đốc mà Chúa muốn mọi người thực hiện với vai trò là con cái Chúa: sống thờ phượng, hầu việc Chúa kết quả cho nhà Chúa trong năm mới 2016 – Hãy kiểm tra lại đời sống thuộc linh trong năm 2015 đã qua có tăng trưởng trong ơn Chúa không? Chính Chúa sẽ mang theo phần thưởng để ban cho từng người tùy theo công việc mỗi người làm. Thật vậy công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu.

Chương trình nhóm thờ phượng Chúa – Bồi linh Lễ I/ HT An Phú được kết thúc lúc 10 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Châu Tử Tôn.

Cảm tạ Chúa vì Lời Chúa là luôn luôn tươi mới cho con dân Chúa mỗi khi được đọc và học hỏi lời Ngài. Lời Chúa đã tác động đến mọi người hiện diện, con cái Chúa yên lặng chăm chú lắng nghe sứ điệp bồi linh  với tinh thần ham thích sữa thiêng liêng.

Qua thông tin và hình ảnh ghi nhận kinh xin tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho HT An Phú về việc xin lại cơ sở nhà  Chúa với diện tích liền kề phía sau  bằng 1./2 mặt bằng  HT đang sử dụng, cầu nguyện cho ngành Giáo dục sớm có nơi di dời Trường Tiểu học An Phú (Nay là Trường Tương Lai) thuộc tài sản HTTLVN (MN) – Hiện tại nhu cầu địa phương rất cần có Trường Tiểu học đúng qui cách và HT An Phú cần xây dựng nhà thờ mới khang trang rộng rãi hơn do sinh hoạt tại nhà thờ hiện nay đã quá tải.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1

Hội Thánh Tin Lành Chi Hội An Phú

2 3 4

Quang cảnh buổi lễ

5

CS Nguyễn Thị Ngọc Chân hướng dẫn chương trình

6MS Châu Tử Tôn chào mừng, cầu nguyện khai lễ

7Ban Tráng niên tôn vinh Chúa TC: Hằng Soi Sáng

8Ban Thanh tráng tôn vinh Chúa TC: Dâng Chúa Lời Ngợi Ca 

9

Ban Phụ nữ tôn vinh Chúa TC: Tôi Biết Đấng Nắm Giữ Tương Lai 

10

CS Nguyễn Ngọc Chiếu cầu nguyện dâng hiến

11

MSNC Lê Đình Trung chia sẻ Lời Chúa

12CS Phạm Trung Tín cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Bình Luận:

You may also like