Home Quốc Tế Cuốn Kinh Thánh Cháy Xém Khích Lệ Đức Tin Đôi Vợ Chồng Thiếu May Mắn

Cuốn Kinh Thánh Cháy Xém Khích Lệ Đức Tin Đôi Vợ Chồng Thiếu May Mắn

by ChristianPost
30 đọc

Một cặp vợ chồng ở Tennessee Hoa Kỳ đã hết lòng ngợi khen Chúa sau khi họ tìm thấy quyển Kinh Thánh cháy dở trong đống hoang tàn của ngôi nhà vừa gặp hoả hoạn.

Justin và Cynthia Wagner, sống tại thành phố Newport, đang mạnh mẽ bước tiếp với đức tin, bỏ lại sau lưng đống tro tàn của phần lớn tài sản mà họ có sau một vụ hoả hoạn bắt nguồn từ gara để xe.

Niềm vui mừng nhỏ bé làm bừng tỉnh đức tin của hai vợ chồng nhà Wagner chính là khi họ tình thấy cuốn Kinh Thánh cháy xém mở ra ngay trang có câu Kinh Thánh đầy ý nghĩa và vẫn còn có thể đọc được.

Justin kể với đài truyền hình địa phương WNDU-TV rằng bìa ngoài của cuốn Kinh Thánh đã bị đốt cháy và các trang bên trong cũng bị cháy nhiều phần nhưng lúc được tìm thấy, nó đang mở ra ở trang Kinh Thánh có đoạn nói về tình yêu Chúa, Giăng 3:16: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”.

“Điều đó nói lên chính xác rằng Chúa vẫn ở đây cùng với chúng tôi, Ngài vẫn luôn ở bên chúng tôi”, Justin nói.

Người chủ nhà thiếu may mắn chia sẻ rằng anh và vợ mình đều nghĩ về phát hiện này như một dấu hiệu rằng Chúa muốn họ làm nhiều điều hơn trên đất.

“Có lẽ Chúa để chuyện này xảy ra để chúng tôi có được một khởi đầu mới trong cuộc sống”, anh nói. “Sau khi chứng kiến Lời Chúa theo cách đó, tôi cảm thấy như Chúa đang tái khẳng định với tôi rằng Chúa đã cứu mạng chúng tôi qua tất cả những sự việc đó, Chúa đã mang vợ chồng tôi qua thử thách này vì lí do nào đó”.

2

Trước đây cũng có một sự việc tương tự từng xảy ra khi rất nhiều Cơ đốc nhân trên thế giới cùng chia sẻ câu chuyện đầy khích lệ về cuốn Kinh Thánh cháy dở được tìm thấy trong đống hoang tàn của một nhà thờ tại Niger sau khi bị đốt phá.

Một sự kiện khác minh chứng cho Lời Chúa luôn đứng vững qua mọi thảm hoạ đó là khi một cơn bão đổ bộ vào Shawnee, bang Oklahoma hồi tháng 5/2013, để lại đằng sau là một bãi đổ nát khổng lồ. Trong số đó có ngôi nhà của Lance Carter. Trong khoảng không nơi từng là căn nhà khang trang của Lance Carter, người ta đã phát hiện một cuốn Kinh Thánh được mở ra ngay Isaiah 32: “Sẽ có một người như nơi núp gió và chỗ che bão táp, như suối nước trong nơi đất khô, như bóng vầng đá lớn trong xứ mòn mỏi”.

“Đức Chúa Trời ở cùng chúng tôi”, Gage Ross, người tìm thấy cuốn Kinh Thánh và là bạn của gia đình Carter, nói với KFOR News vào năm 2013.

Bình Luận:

You may also like