Home Quốc Tế Châu Huệ Mẫn Ngợi Khen Chúa Sau Một Năm Bước Đi Trong Đức Tin

Châu Huệ Mẫn Ngợi Khen Chúa Sau Một Năm Bước Đi Trong Đức Tin

by GospelHerald
30 đọc

Nữ hoàng nhạc pop Hong Kong, Châu Huệ Mẫn mới đây đã có lần đầu tiên tôn vinh Chúa công khai ngay tại một buổi nhóm đêm Giáng Sinh. Chỉ mới tròn một năm kể từ ngày đến với đức tin nơi Chúa Giêxu, ngôi sao nhạc pop đã bước ra trước công chúng với tràn đầy tự tin chia sẻ về ý nghĩa của mùa Giáng Sinh và đức tin của cô.

Châu Huệ Mẫn nói về những điều từng làm cô cảm thấy thích thú khi nghĩ đến Giáng sinh trong quá khứ. Những cảm giác đầy lãng mạn, lòng náo nức khi được tận hưởng kỳ nghỉ, ánh sáng Giáng Sinh, mua sắm, tề tụ gia đình và trao đi các món quà. Tuy nhiên, sau khi trở thành Cơ đốc nhân, mọi thứ đối với cô đã thay đổi hoàn toàn.

Năm ngoái, Châu Huệ Mẫn đã đăng tải công khai một lời làm chứng về đức tin của mình ngay trên trang mạng xã hội, giải thích lí do vì sao cô đi theo Đấng Christ. Năm nay, ngôi sao nhạc pop này giải thích ý nghĩa của mùa Giáng Sinh và khích lệ những người hâm mộ bị đắm chìm trong việc mua sắm và tiệc tùng tìm đến những hoạt động khác ý nghĩa hơn như việc đi lễ nhóm tại nhà thờ và tận hưởng một Giáng Sinh thật sự khác biệt.

“Cái tên ‘Christmas’ được hình thành bởi hai chữ ‘Christ’ và “mass’, nó có nghĩa rằng cùng nhau thờ phượng. Với hai từ ngữ này kết hợp lại, Chúa Giêxu và thờ phượng Đấng Christ chính là cốt lõi của mùa Giáng Sinh”, cô chia sẻ. Cô còn giải thích rằng mặc dù Kinh Thánh không nói cụ thể rằng Đấng Christ giáng sinh vào ngày 25 tháng 12 nhưng các nhà thờ thường chọn ngày này để ăn mừng sinh nhật của Đấng Cứu Thế.

Nữ hoàng nhạc pop Châu Huệ Mẫn hát ngợi khen Chúa.

Nữ hoàng nhạc pop Châu Huệ Mẫn hát ngợi khen Chúa.

Đối với Châu Huệ Mẫn, ý nghĩa tuyệt vời nhất của mùa Giáng Sinh đó là tình yêu của Đấng Christ, “Ngài đến đem cho chúng ta ân điển mà không món quà nào trên thế gian này có thể sánh được”. Cô chia sẻ những điều này để nhắc nhở bản thân phải biết ơn và sống với trách nhiệm chia sẻ Phúc Âm về tình yêu Chúa. “Tôi nguyện cầu bình an và hạnh phúc cho mọi người nhân dịp Giáng Sinh, tôi hi vọng rằng mọi người sẽ không quên ý nghĩa thực sự đằng sau mùa Giáng Sinh”.

Vào đêm nhóm nhân dịp Giáng Sinh, Châu Huệ Mẫn còn trình bày ca khúc “A Love Like This” do chính cô sáng tác. Bản nhạc có nội dung nói về ân điển và tình yêu Chúa cũng như cách Chúa đã thay đổi đời sống của chính cô. “Tôi hi vọng rằng mọi người có thể kinh nghiệm được tình yêu, niềm hi vọng và sự bình an từ bài hát này”, cô chia sẻ trên Facebook. “Một mùa Giáng Sinh đầy phước hạnh đến với mọi người! Chúa Giêxu yêu bạn!”.

Bình Luận:

You may also like