Home Quốc Tế Chúa Thức Tỉnh Người Dân Iran – Cơ Đốc Giáo Phát Triển Nhanh Chóng

Chúa Thức Tỉnh Người Dân Iran – Cơ Đốc Giáo Phát Triển Nhanh Chóng

by GospelHerald
30 đọc

Bất chấp những bắt bớ nghiêm trọng và những hành động khủng bố rầm rộ của ISIS, Cơ Đốc giáo vẫn mạnh mẽ và thực tế đang là một tôn giáo phát triểt rất nhanh tại Iran – một trong những quốc gia Hồi giáo cứng rắn nhất thế giới.

Trong một cuộc phỏng vấn với CBN, một cựu tín đồ Hồi giáo tiết lộ rằng nhiều người đang tìm đến với Chúa Giê-xu thông qua những giấc mơ siêu nhiên và khải tượng. Những giấc mơ mang lại cho họ hi vọng giữa những tuyệt vọng và khó khăn tại đất nước Hồi giáo này.

“Dennis”, một ví dụ về tín đồ cựu Hồi giáo đã mở lòng đi theo Chúa, sau khi có một giấc mơ về Chúa Giê-xu, ông thừa nhận rằng sự tuyệt vọng tại Iran đã khiến nhiều người chạy đến với Đấng Christ tìm câu trả lời cho tình trạng khó khăn của họ.

“Vâng, nhiều người tìm đến với Chúa Giê-xu qua một giấc mơ. Bạn không thể tưởng tượng Chúa Giê-xu hiện ra như thế nào với họ. Bạn biết những điều mà người dân Iran đang phải đối điện bây giờ là rất khó khăn. Đấng duy nhất có thể thay đổi hoàn cảnh này là Chúa Giê-xu”, ông Dennis nói.

2

Cơ đốc nhân Iran gặp nhiều bắt bớ nhưng vẫn không ngừng phát triển.

Giấc mơ của ông Dennis là một sứ điệp mạnh mẽ cảm động anh nhìn vào Chúa Giê-xu như nguồn của lẽ thật.

“Trong giấc mơ, tôi vẫn nhớ một số dấu vết trên khuôn mặt Ngài và Ngài đang đội vương miện, Vương miện của Vua trên đầu Ngài. Ánh sáng mạnh mẽ phát ra từ từng bộ phận trên cơ thể Ngài và nhiều người quỳ xuống trước mặt Ngài. Giấc mơ đó trở thành bước ngoặt trong cuộc đời tôi”.

Một người khác tên “Abby” cũng chia sẻ câu chuyện của cô. “Đột  nhiên, một đêm tôi mơ thấy Ánh sáng nói chuyện với tôi và gọi tên tôi và nói ‘Hãy đến với ta. Ta sẽ cứu con và ta sẽ giải cứu con’”.

“Abby” và mẹ của cô đã có một quyết định khó khăn có thể khiến họ bị xã hội và chính phủ ruồng bỏ.

“Năm nay, khoảng 7 tháng trước, chúng tôi đưa ra quyết định đi theo Chúa Giê-xu bằng cả trái tim”.

Đây không phải là đầu tiên những hiện tượng siêu nhiên khó hiểu xảy ra. Nhiều báo cáo về người Hồi giáo mơ thấy Chúa Giê-xu đã gia tăng mạnh mẽ trong 5 năm qua, đặc biệt có nhiều người trong đó là những người theo chủ nghĩa cực đoan.

Những hiện tượng siêu nhiên đã thúc đẩy nhiều người thức tỉnh chia sẻ niềm tin của họ nhiều hơn. Như đối với Dennis, ông muốn ngọn lửa của Cơ Đốc giáo sẽ cháy sáng khắp Iran. “Xin hãy cầu nguyện và kêu gọi những người khác cầu nguyện để người dân Iran được trải nghiệm sức mạnh của sự Phục Sinh”.

Bình Luận:

You may also like