Home Quốc Tế 25.000 Bảng Hiệu Ý Nghĩa Giáng Sinh Toàn Bang Tennessee – USA

25.000 Bảng Hiệu Ý Nghĩa Giáng Sinh Toàn Bang Tennessee – USA

by ChristianPost
30 đọc

Một mục sư ở bang Tennessee, Hoa Kỳ đã phát động chiến dịch làm chứng với khoảng 25,000 bảng hiệu “Christmas is all about Jesus” (tạm dịch “Giáng Sinh là về Chúa Giê-xu”) trên toàn bang.

Mục sư Jimmy Terry của hội thánh Tabernacle Missionary Baptist Church tại Clarksville trong những mùa Giáng Sinh gần đây đã phân phát bảng hiệu này trên quy mô địa phương nhưng mục tiêu của năm nay của ông là phân phát trên toàn bộ bang.

Trong một cuộc phỏng vấn, mục sư Terry giải thích mục đích chính của chiến dịch là truyền bá nhận thức về ý nghĩa thực sự của ngày lễ này.

“Kinh Thánh nói chúng ta ‘hãy tỉnh thức và nhận biết ý muốn của Đức Chúa Trời’ và vì thế tôi tỉnh thức”, ông Terry nói.

“Tôi cho rằng chúng ta đã làm ô uế hai ngày lễ thiêng liêng nhất của lịch sử loài người. Không phải lịch sử nước Mỹ nhưng của loài người: ngày sinh của Chúa Giê-xu Christ và ngày Phục sinh của Ngài”.

Mục sư Jimmy Terry.

Mục sư Jimmy Terry.

Mục sư Terry cũng nhấn mạnh sự tăng trưởng đáng kinh ngạc về sự quan tâm đến những bảng hiệu mà ông đã bắt đầu phân phát ra từ ngày hôm thứ 3 và hi vọng những bảng hiệu này sẽ được đặt trong sân suốt tháng này.

“Trước đây chúng chỉ có ở những thành phố lân cận. Nhưng Chúa đặt để nó trong tấm lòng của tôi để vươn đến toàn bộ bang để tôn cao Chúa Giê-xu, vì thế đó là điều chúng tôi đang cố gắng làm trong năm nay”.

Những người giúp đỡ Terry, còn có mục sư Bobby Kali của hội thánh Fairview Baptist Church, mục sư James Shepherd của hội thánh New Faith Baptist Church tại Palmyra và Dwight Dickson, một chấp sự của hội thánh First Baptist Church tại Clarksville.

Mục sư Terry tin rằng cách mà nền văn hóa này chào đón Giáng Sinh và Phục Sinh là chưa phù hợp và cũng tự hỏi tại sao có nhiều thứ có cả tháng nhưng ngày Giáng sinh và Phục sinh của Chúa Giê-xu thì chỉ được mỗi một ngày.

Ngay cả khi những bảng hiệu được in ra và phân phối, mục sư Terry vẫn luôn tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người ở Tennessee để giúp truyền bá sứ điệp một cách rộng rãi.

“Chúng tôi mong mỗi hội thánh ở bang Tennessee và tất cả những người lựa chọn đi theo, đều nỗ lực đóng góp vào chiến dịch này”, mục sư Terry nói.

Bình Luận:

You may also like