Home Quốc Tế Lượng Lớn Kinh Thánh Đến Với Kenya, Mozambique, Ghana Và Ấn Độ

Lượng Lớn Kinh Thánh Đến Với Kenya, Mozambique, Ghana Và Ấn Độ

by MNNonline
30 đọc

Nhờ vào sự giúp đỡ của mục vụ Christian Resources International (CRI), sắp tới đây sẽ có rất nhiều người có được cơ hội đọc biết về Đấng Christ và nuôi dưỡng đức tin cá nhân.

Gần đây nhất, mục vụ CRI đã gửi tổng cộng 5 container chứa số lượng Kinh Thánh và sách Cơ đốc trị giá nửa triệu dollar đến 4 quốc gia Kenya, Mozambique, Ghana và Ấn Độ. Hiện tại, số hàng này đã đến nơi và đang được phân phát đến tay những tấm lòng khao khát Lời Chúa.

“Có rất nhiều tài liệu dành cho những người chưa được cứu, cho những người vừa quyết định dâng mình cho Đấng Christ và kể cả cho những người muốn trở thành lãnh đạo phong trào thuộc linh hoặc được Chúa kêu gọi trở thành mục sư”, giám đốc điều hành CRI ông Jason Woolford cho biết. “Chúng tôi rất phấn khởi rằng chúng tôi có thể làm được gì đó khác biệt, không chỉ với những đời sống cá nhân, nhưng ngay cả trong đời sống các mục sư, những lãnh đạo và những thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, chúng tôi cũng phân phát chúng cho trẻ mồ côi nữa”.

IMG_3062-300x200

Chuyến hàng đầy ý nghĩa cập bến Ghana.

Đây là lần đầu tiên CRI gửi hàng đến cho Mozambique và Kenya. Tại Kenya, một container chứa đầy Lời Chúa đã đến với trung tâm phân phối mới nhất mở vừa được lập nên trong cách đây không lâu của CRI. Đó cũng là trung tâm phân phối thứ 3 của mục vụ này, chính tại đây các chuyến hàng nhỏ hơn gồm sách vở tài liệu Cơ đốc sẽ được gửi đi hàng tháng đến tay những người có nhu cầu. Tại Kenya hiện cũng đang có một người được huấn luyện để trở thành mục sư.

“Mỗi tháng, chúng tôi đều huấn luyện các mục sư. Sau đó chúng tôi đưa họ ra ngoài để rao giảng Phúc Âm và phân phát sách Cơ đốc, nhờ đó họ sẽ có cơ hội tiếp cận sâu vào cộng đồng và những vùng xa xôi”, ông Jason Woolford cho biết.

“Mục tiêu của chúng tôi là gửi lượng Kinh Thánh và sách Cơ đốc trị giá tương đương một triệu dollar đến trung tâm phân phối ở Kenya mỗi năm”.

“Chúng tôi vừa nhận được email và hình ảnh cập nhật. Họ gửi cho tôi hình ảnh các em nhỏ ngồi quây quần cùng nhau đọc Lời Chúa và sách vở Cơ đốc”, ông Woolford nói. “Điều làm tôi ấn tượng nhất đó là họ nói với tôi rằng họ có thể đọc Kinh Thánh Giăng 3:16 lần đầu tiên trong đời bằng chính cuốn Kinh Thánh của họ. Thay vì chỉ nghe về điều Chúa nói, họ được đọc nó từ chính cuốn Kinh Thánh của họ lần đầu tiên, điều đó thật phước hạnh đối với tôi”.

Được biết, mục vụ CRI đã gửi số lượng Kinh Thánh và sách vở Cơ đốc trị giá tổng cộng khoảng 278 triệu dollar đến 170 quốc gia trên thế giới.

Bình Luận:

You may also like