Home Lời Chứng Huy Chương Vàng Olympic Làm Chứng Về Phép Lạ Trên Gia Đình

Huy Chương Vàng Olympic Làm Chứng Về Phép Lạ Trên Gia Đình

by ChristianPost
30 đọc

Vận động viên điền kinh từng 4 lần tham dự Olympic, Sanya Richards-Ross gần đây đã làm chứng về phép lạ Chúa giữ gìn sự sống của mẹ chồng của cô.

“Làm thế nào tôi biết Chúa là thật… Tôi nhìn thấy Ngài làm việc xung quanh tôi. Mẹ chồng của tôi đã bị bệnh hơn 1 năm qua. Bà bị bệnh suy tim xung huyết. Bác sĩ nói bà chỉ còn sống được 6 tháng. Nhưng đã hơn một năm qua, bà còn ở đây là là một lời chứng tuyệt vời về tình yêu và ân điển của Chúa”.

Đó là lời chứng của nữ vận động viên điền kinh này về việc Chúa giữ gìn sự sống cho người mẹ chồng đầy kính mến, Cheryl Ross. Mọi người trong gia đình và đặc biệt là chính bà Cheryl Ross cũng hết lời ngợi khen vì phép lạ Chúa làm vượt quá sự mong đợi của bất kỳ ai trong gia đình cũng như đội ngũ các y bác sĩ hàng đầu.

Richards-Ross hiện đang tham gia huấn huyện cho lần thứ 4 thi đấu Olympic, Thế vận hội mùa hè 2016 được tổ chức tại Rio de Janeiro, Brazil. Năm 2012, cô đã chiến thắng tại hạng mục 400m ở London và dành huy chương vàng tại hạng mục tiếp sức 4x400m Olympics năm 2012, 2009 và 2004.

espnw_g_richardsross_576

Trước đó, vào năm 2014, Richards-Ross từng tham gia chiến dịch trực tuyến #WeAreAllUncool nơi mọi người chia sẻ sự bất an và cô cho biết Chúa sử dụng cô bất chấp sự bất an của mình.

“Khi tôi lớn hơn, tôi nhận ra tất cả chúng ta đều có những sự bất an và sợ hãi và đó là bình thường! Thay vì chạy trốn khỏi chúng, tôi chấp nhận chúng và tiến lên”, nữ vận động viên Cơ Đốc này cho biết. “Tôi khích lệ chính mình biết tôi là ai và Chúa đang làm việc qua tôi. Điều đó cho tôi sự tự tin mà tôi cần”.

Đầu năm nay, Richards-Ross đã không đủ điều kiện tham gia vòng chung kết giải vô địch điền kinh ngoài trời Mỹ. Trên Instagram, cô thổ lộ sự chán nản của mình nhưng đồng thời vẫn giữ vững quan điểm đức tin trong khi chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic 2016 tại Brazil.

“Đây không phải là cách tôi hình dung năm 2015 của tôi nhưng tôi biết Chúa luôn đúng thời điểm. Tôi biết tôi sẽ có những sự điều chỉnh cần thiết và sẵn sàng cho Rio!”

Sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật do chấn thương chân, vận động viên Olympic cho biết cô được tiếp sức bởi đức tin. “Khi tôi tin cậy Chúa, Ngài giúp tôi vượt qua. Tôi chỉ nghĩ rằng, khi tôi trưởng thành trong đức tin và trưởng thành trong sự tin cậy Chúa, mọi trở ngại đều có thể vượt qua”.

Bình Luận:

You may also like