Home Quốc Tế Thương Hiệu Thời Trang Thể Thao Cơ Đốc Mới Nổi Active Faith

Thương Hiệu Thời Trang Thể Thao Cơ Đốc Mới Nổi Active Faith

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những người yêu thích thể dục thể thao có thể thể hiện đức tin của mình trong khi tập luyện thông qua những bộ đồ thể thao được cung cấp bởi một công ty mới nổi có tên Active Faith.

Được ra mắt năm 2012, Active Faith là một công ty có nền tảng Cơ đốc chuyên cung cấp trang phục thể thao cao cấp đồng thời sử dụng sức ảnh hưởng của thể thao như một mục vụ. Sứ mạng của công ty là sử dụng lối sống năng động và nền tảng thể thao để truyền bá Phúc Âm và thể hiện tình yêu dành cho Đấng Christ.

Cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Lanny Smith thành lập thương hiệu Active Faith và đem các sản phẩm của mình đến phục vụ khách hàng tại 24 quốc gia. Lanny Smith đã ghi lại một đoạn video làm chứng để trình bày trong sự kiện ra mắt thương hiệu. Anh biết ơn Chúa và mẹ mình vì đã giúp anh phục hồi sau chấn thương nghiêm trọng và những cuộc phẫu thuật. “Tôi cảm thấy được phước khi Chúa ban cho khải tượng về một thương hiệu thời trang thể thao Cơ Đốc. Tôi thực sự cảm thấy đó là điều Chúa đặt để trong trái tim tôi”.

3

Sản phẩm của Active Faith bao gồm áo, quần, áo khoác, giày trượt, vớ, ba lô, mũ, dây đeo cổ tay và bao điện thoại. Một trong những bài viết trên trang web của công ty hồi đầu năm tuyên bố “Kể từ khi thương hiệu này xuất hiện, có một câu hỏi luôn được đặt ra: Chúa Giê-xu phải làm gì với thể thao? Câu hỏi này dẫn đến một câu hỏi khác: “Chúa có quan tâm việc ai là người chiến thắng trong trận đấu không?” và “Việc cầu nguyện giúp ích cho vận động viên như thế nào trong một trận đấu?”.

Những thiết kế với cảm hứng Cơ Đốc của Active Faith đã giúp người sáng lập Lanny Smith dành giải thưởng Houston Upstart Business 2012. Công ty này trở nên nổi tiếng bên cạnh những công tay có nền tảng Cơ đốc khác như Cross Over Athletics và Prep Sportwear.

Gần đây, vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Jeremy Lin đã mang trên mình một chiếc vòng đeo tay có dòng chữ “In Jesus’ Name I Play” (tạm dịch “Trong danh Chúa, tôi chơi”) của thương hiệu Active Faith. Jeremy Lin là một tên tuổi lớn của làng bóng rổ Mỹ, anh là người gốc Á và cũng là một Cơ đốc nhân rất tích cực trong việc rao truyền Phúc Âm tại mỗi nơi anh đến.

“Tôi nghĩ rằng mục đích của tôi đó là chơi bóng rổ thật tốt và chơi để vinh danh Chúa”, Lin từng nói.

Jeremy Lin đeo vòng tay Active Faith.

Jeremy Lin đeo vòng tay Active Faith.

Bình Luận:

You may also like