Home Quốc Tế CĐN Nhật Bản Cầu Nguyện Mạnh Mẽ Cho Sự Kiện Truyền Giáo Tại Tokyo

CĐN Nhật Bản Cầu Nguyện Mạnh Mẽ Cho Sự Kiện Truyền Giáo Tại Tokyo

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cơ đốc nhân Nhật Bản đang rất tích cực cầu nguyện cho những điều lớn lao sẽ diễn ra tại đấu trường Budokan vào cuối tuần này khi sự kiện truyền giảng Celebration of Love sẽ là cơ hội để sứ điệp Phúc Âm đến với rất nhiều người Nhật Bản.

Đấu trường bát giác Budokan tại Tokyo mở cửa năm 1964 như là một địa điểm thi đấu Judo và võ thuật nhưng hiện đã trở thành một trong những địa điểm tụ họp quan trọng và nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Tại đây từng chứng kiến những màn trình diễn hàng đầu thế giới của các ngôi sao như Bob Dylan, Eric Clapton hay The Beatles.

“Nó giống như Madison Square Garden của thành phố New York”, Chad Hammond, giám đốc quan hệ Châu Á của hiệp hội truyền giáo Billy Graham Evangelistic Association (BGEA) cho biết. “Đó là một kì quan tại Tokyo. Có thể biểu diễn hay ca hát tại Budokan là một điều lớn lao”.

Được biết, diễn giả của chương trình này sẽ là Franklin Graham, ông từng rao giảng Phúc Âm của Đấng Christ đến hơn 4 triệu người trên thế giới, ông cũng đã từng 4 lần rao giảng Tin Lành tại đất nước Nhật Bản (Okinawa 2006, Osaka 2010, Sendai 2012, Sapporo 2014).

Nippon_Budokan_2010

Đấu trường bát giác Budokan nơi sẽ diễn ra sự kiện truyền giáo Celebration of Love.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Budokan vào tối thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật (20-22/11) nhưng do nhận được sự đáp ứng mạnh mẽ từ lượng vé trực tuyến bán ra, chương trình sẽ mở rộng thêm một phần vào sáng thứ 7.

Đây là một sự phát triển khá tích cực đối với các hội thánh tại Nhật Bản khi mà đất nước này chỉ có 1% dân số là nguời theo Chúa và các hội thánh địa phương trung bình cũng chỉ có khoảng 20-30 người.

Kế hoạch ban đầu của sự kiện được bắt đầu xây dựng từ cách đây vài năm với dự định tổ chức tại một địa điểm có sức chứa khoảng 5.000 chỗ ngồi. Tạ ơn Chúa, nhờ sự phấn khích và cầu nguyện của các nhà lãnh đạo cũng như con cái Chúa khắp nơi, Budokan với sức chứa 10.000 đã được lựa chọn là địa điểm cuối cùng.

Nhằm giúp sức cho sự kiện lớn này, ca sĩ Michael W. Smith và các thành viên ban nhạc Tommy Coomes đã tới Tokyo trước trong mùa hè vừa qua để tổ chức hội thảo cho những người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng. Michael W. Smith còn tổ chức 9 buổi hòa nhạc trong 4 ngày để giúp thúc đẩy tín hữu tham gia các lớp làm chứng và đời sống Cơ đốc trước khi sự kiện truyền giáo BGEA diễn ra.

Rất nhiều nguồn lực tài chính đã được kêu gọi, cùng với đó là nỗ lực cầu nguyện không ngừng với lịch cố định vào ngày 20 mỗi tháng. Các mục sư và tín hữu cũng tập hợp tại Budokan và đi quanh đấu trường, cầu nguyện Chúa sẽ đánh thức Tokyo – nơi sinh sống và làm việc của hơn 37 người.

“Ngày chúng tôi bắt đầu sự kiện (20/11), chúng tôi sẽ cầu nguyện tuần hành Jericho và đi vòng quanh Bodokan 7 lần”.

“Celebration of Love không phải là dịp để tụ tập Cơ đốc nhân lại với nhau. Mục tiêu của chúng tôi là nhắm đến những người chưa biết về Chúa Giê-xu”, Chad Hammond nói.

Bình Luận:

You may also like