Home Quốc Tế Steve Harvey: ‘Chúa Không Cần Bạn Giúp Sức Để Gia Tăng Ân Tứ’

Steve Harvey: ‘Chúa Không Cần Bạn Giúp Sức Để Gia Tăng Ân Tứ’

by Ban Biên Tập
30 đọc

Danh hài Steve Harvey chia sẻ rằng ông không sử dụng ma túy hay rượu bia vì tin rằng ân tứ Chúa ban sẽ bị suy giảm khi người ta thay đổi trạng thái tâm thần.

“Lý do tôi không uống rượu bia vì ân tứ của tôi gắn chặt với sự tỉnh táo và nhạy cảm tâm trí”, danh hài kiêm MC chia sẻ trong một video trên kênh Youtube của mình. “Tôi không quan tâm bạn là ai, thực sự tôi muốn nói rằng không có ân tứ nào gắn với sự thay đổi trạng thái tâm thần”.

Steve Harvey, người dẫn chương trình 58 tuổi của chương trình radio “The Steve Harvey Morning Show”, talk show “The Steve Harvey” và ‘Family Feud” tin rằng con người đang tự lừa dối chính mình khi họ nghĩ rằng việc sử dụng chất kích thích làm tăng cường sức sáng tạo.

“Không! Khi bạn hút thuốc, bạn tự nói với chính mình bạn sẽ trở nên sáng tạo hơn. Bạn có điều đó trước khi bạn bắt đầu hút thuốc rồi”.

Danh hài Steve Harvey.

Danh hài Steve Harvey.

Harvey còn cho biết ông không bao giờ chơi thuốc và ông chỉ uống xã giao mà không say. Mặc dù ông mắc phải việc hút thuốc lá nhưng ông luôn khẳng định rằng ân tứ của Chúa không cần bất kì sự thay đổi tâm trí nào.

“Chúa cho bạn một món quà. Ngài không cần bạn giúp gia tăng nó. Ngài cần sự chú ý của bạn, đức tin của bạn và lời cầu nguyện xin gia tăng ân tứ đó”.

Ngôi sao hài kịch nổi tiếng này đã chỉ ra rằng có rất nhiều nghệ sĩ đã cho phép ma túy và rượu bia ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của họ. Là một nghệ sĩ, Steve Harvey biết rõ tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và đó là lý do mà việc cố vấn cho những người trẻ là rất quan trọng với ông.

“… Đó là một trong những công việc quan trọng nhất mà tôi làm. Tôi nghĩ Chúa đặt tôi trong vị trí đó để làm điều này. Tôi có sự nổi tiếng mà Ngài ban cho tôi và tôi dùng nó theo một cách có thể làm lợi cho những người trẻ”.

Steve Harvey đã hoạt động trong nền công nghiệp giải trí trong nhiều thập kỷ qua. Trong vở hài kịch cuối cùng của ông năm 2013, ông đã tôn vinh Chúa ngay tại khán phòng rộng lớn của khách sạn MGM Grand, Las Vegas.

“Ai đó đã đăng trên Twitter của tôi rằng ‘sự nghiệp là cái bạn phải trả giá, sự kêu gọi là điều bạn được tạo ra để làm’. Chúa đã đặt để tôi theo cách để tôi được là chính tôi, nói điều tôi nói. Tôi chỉ là một nhân chứng sống cho một điều rằng bạn có thể là một người lính không hoàn hảo nhưng vẫn ở trong đội quân chiến đấu vì sự vinh hiển của Đức Chúa Trời. Đừng nghĩ rằng bạn phải trở nên hoàn hảo”.

Bình Luận:

You may also like