Home Quốc Tế Đức Tin Cơ Đốc Giúp Keke Palmer Tránh Xa Việc Thay Đổi Nhan Sắc

Đức Tin Cơ Đốc Giúp Keke Palmer Tránh Xa Việc Thay Đổi Nhan Sắc

by ChristianPost
30 đọc

Trong khi có rất nhiều nhân vật nổi tiếng tìm đến giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Keke Palmer lại quyết định sống dựa trên đức tin để tránh khỏi áp lực phải thay đổi diện mạo.

“Đây là cơ thể tự nhiên của tôi. Ý tôi là tôi vẫn tập thể dục để dữ vóc dáng, nhưng đối với tôi những sự cải thiện nhan sắc – không hề có ý nhắm vào bất kì ai khác – chưa bao giờ là điều mà tôi thực sự phải nghĩ đến”, nữ diễn viên 22 tuổi chia sẻ.

“Hơn hết, đối với tôi, đó là một điều rất thuộc linh. Tôi thực sự không muốn phải trải qua ca phẫu thuật nào nếu như không bắt buộc. Tôi không muốn thứ gì khác lạ hiện diện trên đền thờ của mình trừ khi tôi bắt buộc phải làm vậy”.

“Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên rất trào lưu. Nó như thể là một phần của văn hoá pop,” cô nói. “Chẳng có vấn đề gì nếu tôi không phẫu thuật cả. Việc không trải qua phẫu thuật thẩm mỹ không làm tôi nghĩ rằng tôi tốt hơn ai cả, chỉ đơn giản là tôi không làm điều đó”.

Keke Palmer là người dẫn chương trình talk show trẻ tuổi nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ.

Keke Palmer là người dẫn chương trình talk show trẻ tuổi nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ.

Keke lớn lên trong một gia đình Cơ Đốc nhân gần Chicago và từng có thời gian tham gia trong ca đoàn của nhà thờ. Cô chia sẻ rằng đức tin cá nhân bắt đầu được cô kinh nghiệm khi lên 16 tuổi. Cô còn thừa nhận rằng mình không phải là một Cơ Đốc nhân hoàn hảo và muốn mọi người biết rằng đức tin được mạnh mẽ mỗi ngày nhờ vào những kinh nghiệm trong cuộc sống.

“Tôi nghĩ rằng bạn không phải đi mọi nơi và cố sống thật hoàn hảo hay tuân theo một cuốn luật lệ nào đó… bạn phải sống cốt để hiểu được ý Chúa”, Keke nói.

Keke Palmer cũng tin rằng Chúa cho phép chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm vì mục đích cuối cùng của Ngài.

“Đó chính là mức độ không thể tin nổi trong tình yêu mà Chúa dành cho chúng ta. Ý Chúa đôi khi cho phép chúng ta trải qua cả cuộc đời trong tối tăm để cuối cùng chúng ta phải quay lại hướng về Ngài.”

Xuất phát từ nhiều chương trình dành cho lứa tuổi thiếu niên và trẻ nhỏ, Keke Palmer đã quyết định bắt đầu sự nghiệp mới trong môi trường trưởng thành hơn. Tuy nhiên, cô cũng ý thức được sự lựa chọn của mình phải thật sự chín chắn vì cô vẫn là hình tượng phát triển của rất nhiều người, đặc biệt là khá nhiều thành phần trẻ tuổi. Keke cũng luôn muốn dùng nó như là động lực phát triển trong cuộc sống.

“Tôi đã bắt đầu trong ngành công nghiệp giải trí từ khi 13 tuổi và tôi có nhiều khán giả nhỏ tuổi, nhiều người dõi theo sự nghiệp của tôi. Sự ủng hộ đó giúp giữ tôi trên mặt đất và luôn cố gắng lựa chọn một cách đúng đắn nhất”, Keke Palmer nói.

“Nhưng cuối cùng, tôi là người đưa ra quyết định, miễn là nó cảm thấy ổn, đó là điều ý nghĩa với tôi. Khi mọi người nhìn vào tôi và dõi theo bước đường của tôi, tôi dùng nó như một sự ủng hộ và đó là một cách tích cực để tiếp tục làm việc thật tốt, bước tiếp trên con đường mình lựa chọn”.

Bình Luận:

You may also like