Home Lời Chứng Ông Lão 101 Tuổi Tin Chúa Sau 24 Năm Cầu Nguyện Không Ngừng Của Người Vợ

Ông Lão 101 Tuổi Tin Chúa Sau 24 Năm Cầu Nguyện Không Ngừng Của Người Vợ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bà Lou Warshaw cầu nguyện suốt 24 năm cho một điều bà hằng mong muốn, rằng người chồng yêu dấu sẽ tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa của đời sống mình.

Sau nhiều năm không chịu từ bỏ hi vọng rằng ông George sẽ trở thành Cơ Đốc nhân, Chúa đã đáp lời cầu nguyện của bà khi ông George vừa bước qua tuổi 101, cuối cùng chồng bà đã quyết định đi theo Chúa Giê-xu.

“Ma quỷ cứ nói với tôi rằng điều đó sẽ không xảy ra”, bà Lou chia sẻ rằng nhiều lần đức tin của bà bị thử thách. “Nhưng tôi cứ tin tưởng Chúa sẽ khiến nó xảy ra”.

Câu chuyện về sự thay đổi của ông George bắt đầu từ ngày 24/7/1991 khi ông và bà Lou trở thành vợ chồng với hai đức tin khác nhau. Ông George là người Do Thái ngoại đạo, bà Lou là Cơ Đốc nhân. Mặc dù vậy, ông George vẫn thường xuyên đi nhóm tại Calvary Baptist Church, Alexandria, LA. Hầu như mỗi chủ nhật ông đều cùng đến nhà thờ với vợ và sau đó cũng tham dự lớp học Kinh Thánh.

Ông George và bà Lou.

Ông George và bà Lou.

Vài tháng gần đây, ông George không thể tiếp tục đến Calvary và thậm chí phải đến viện dưỡng lão gần Pineville để được chăm sóc nhưng vẫn thường duy trì liên lạc với các tín hữu tại Calvary.

Cuối tháng 6, những câu hỏi của ông về niềm tin Cơ Đốc thường xuyên hơn và đến ngày 10/7, ông George mời David Boothe, người thầy trường Chúa Nhật lâu năm đến thăm ông. George nói ông muốn tin Chúa. Vì ông quá yếu để làm báp-tem bằng cách ngâm mình trong nước nên 3 tuần sau, David Boothe và mục sư David Brooks của hội thánh Calvary đã cùng báp-tem cho ông bằng nước từ sông Jordan mà Brooks đã mang về trong một chuyến đi đến Đất Thánh.

David Brooks chia sẻ rằng bà Lou là một ví dụ hoàn hảo của những tín hữu “giống Đấng Christ” tuân theo các điều răn của Chúa ngay cả trong những tình huống vô vọng.

“Bà ấy cầu nguyện cho ông nhiều năm và sống một đời sống Cơ Đốc nhân đặc biệt trước mặt ông”, ông David Brooks nói.

Kể từ khi tin Chúa và được báp-tem, ông bà George và Lou đều đọc Kinh Thánh khi họ ở cùng nhau ở nhà dưỡng lão. “Ông ấy không nhìn thấy rõ vì thế tôi học Kinh Thánh cho ông ấy khi tôi ở nhà dưỡng lão cùng ông”, bà Lou chia sẻ/ “Tôi thực sự không biết ông ấy thích nghe Kinh Thánh nhiều như vậy. Giống như ông ấy đói khát Lời Chúa”.

Câu chuyện của George là bài học mà bà Lou muốn dành cho tất cả Cơ Đốc Nhân: “Hãy cầu nguyện và tin tưởng Chúa đáp lời cầu nguyện của bạn”

Bình Luận:

You may also like