Home Quốc Tế Hugh Jackman: ‘Tôi Là Cơ Đốc Nhân’

Hugh Jackman: ‘Tôi Là Cơ Đốc Nhân’

by ChristianToday
30 đọc

Nam tài tử “Người sói” Hugh Jackman gần đây đã có nhiều chia sẻ về đức tin của mình trong một bài phỏng vấn ngắn với tạp chí Parade.

“Tôi là một Cơ Đốc nhân. Tôi từng tham dự vào nhiều trại truyền giáo khác nhau. Khi tôi lên 13 tuổi, tôi có một điềm báo rất lạ rằng mình sẽ xuất hiện trên sân khấu, giống như như kiểu những người thuyết giảng”, Hugh Jackman nói.

Hugh Jackman chia sẻ rằng chính việc diễn xuất đã giúp anh cảm nhận rõ sự bình an trong tâm hồn. “Thông qua công việc diễn xuất, tôi có thể đạt đến một mức độ mới trong sự hạnh phúc và bình an, yên tĩnh trong tâm hồn và vui mừng. Tôi cảm thấy nó rất tự nhiên”.

Nam diễn viên đầy tài năng cũng tự nhận bản thân là một người “rất tôn giáo” và anh dâng mọi diễn xuất trong công việc của mình lên cho Chúa.

“Đối với các bạn, có thể nó sẽ nghe rất kì cục. Trong phim Chariots of Fire, nhân vật Eric Liddell nói, ‘Khi tôi chạy, tôi cảm thấy sự vui lòng của Chúa’. Và tôi cũng cảm thấy sự vui thoả đó khi tôi diễn xuất, nó rất tuyệt, đặc biệt là những khi ở trên sân khấu”, anh nói.

Nam tài tử Hugh Jackman.

Nam tài tử Hugh Jackman.

“Tôi cảm thấy điều mà mọi người luôn tìm kiếm, cảm giác đó làm tất cả chúng ta hiệp nhất. Tôi gọi đó là “Chúa”. Trước khi lên sân khấu mỗi đêm, tôi đều dừng lại và dâng màn trình diễn của mình lên cho Chúa”, anh nói.

“Khi bạn cho phép bản thân mình hoà mình vào câu chuyện, vào trong nhân vật, vào trong đêm diễn, vào trong khán giả, sự biến đổi xảy ra. Và khi nó xảy ra, không có cảm giác nào trên thế giới này giống điều đó cả. Đó là khoảnh khắc mà mọi người kinh nghiệm được rằng họ đã yêu, thật đáng sợ mà cũng thật thú vị. Đó là thứ mà tôi cảm thấy”.

Được biết, hãng phim Warner Bros đang phát triển một dự án phim mới với nội dung Cơ Đốc mang tên Apostle Paul (tạm dịch “Sứ Đồ Phao-lô”) trong đó Hugh Jackman thủ vai chính, sánh vai cùng anh sẽ là nhiều diễn viễn hạng A của Hollywood khác như Matt Damon và Ben Affleck. Bộ phim sẽ có nội dung xoay quanh sự biến đổi của Phao-lô, quá trình công vụ và khoảng thời gian bị bắt giam của ông. Kịch bản phim đang trong công đoạn hoàn tất bởi Matt Cook và sẽ sớm được đi vào sản xuất.

Dự án phim Cơ Đốc này đang rất được khán giả mong chờ khi mà đã có khá nhiều phim dựa trên Kinh Thánh gặt hái thành công trong khoảng thời gian gần đây như Son of God, God’s Not Dead hay Heaven Is For Real.

Bình Luận:

You may also like