Home Lời Chứng Cựu Tù Nhân Cầu Nguyện Cho Viên Cảnh Sát Từng Bắt Giữ Mình

Cựu Tù Nhân Cầu Nguyện Cho Viên Cảnh Sát Từng Bắt Giữ Mình

by ChristianToday
30 đọc

Edward “Doc” Amey từng là một tên tội phạm sống chui lủi nhiều năm trong cảnh trốn chạy cảnh sát vì tham gia vào các hoạt động buôn bán ma túy bất hợp pháp. Anh từng bị bắt nhiều lần và thụ án tổng cộng 3 lần trong nhà giam.

Tuy nhiên, 7 năm trước, Amey đã tìm thấy Chúa trong khi anh đang ở trong tù. Anh từng nói với Chúa rằng “Chúa ơi, nếu Ngài có thật, xin hãy xoay chuyển cuộc đời con”. Bị áp đảo bởi những cảm xúc, tội nhân vì ma túy này đã kêu cầu Chúa trong tuyệt vọng và cầu nguyện mãnh liệt để tìm kiếm sự cứu chuộc. Sau đó, trong anh đã hình thành thói quen đi nhà thờ và học Kinh Thánh.

Khi trở thành Cơ Đốc nhân, Amey cũng cảm thấy những viên cảnh sát mà anh từng sợ hãi cũng có thể trở thành công cụ để kéo anh lại gần với Chúa. Gần đây, bức hình ghi lại khoảnh khắc Amey cầu nguyện cho một viên cảnh sát từng bắt giữ anh đã trở thành một hiện tượng trên Internet.

Khoảnh khắc Amey cầu nguyện Chúa bảo vệ và dẫn lối cho viên cảnh sát từng bắt giữ mình.

Khoảnh khắc Amey cầu nguyện Chúa bảo vệ và dẫn lối cho viên cảnh sát từng bắt giữ mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình, cựu tù nhân này đã giải thích rằng anh cảm thấy được “thôi thúc” trong lòng để cầu xin Chúa bảo vệ viên cảnh sát đó.

Nhớ lại khoảnh khắc anh tiếp cận và cầu nguyện cho viên cảnh sát Salvador Chapa ngay trên đường, Amey kể lại lời nguyện cầu của anh: “Con cầu nguyện Ngài sẽ dõi theo anh ấy, tiếp tục hướng dẫn anh và dẫn dắt anh đường lối mà Ngài muốn anh ta đi”.

Người bạn đi cùng Amey là Kevin Woods đã chụp bức hình này. Kevin cho biết anh đã rất ngạc nhiên vì những điều được chứng kiến.

“Tôi đã được chứng kiến một điều tuyệt vời. Tôi không nói nên lời. Chúng tôi đang ở một quán ăn và tôi thấy Sal Chapa bị kéo đi. Tôi nhìn theo và thấy họ cầu nguyện”, Kevin Woods chia sẻ.

8 năm trước, viên cảnh sát Sal Chapa đã bắt giữ Amey vì tội danh tàng trữ vũ khí và bây giờ, Amey đích thân tìm đến Sal Chapa với một lời cầu nguyện cho sự bình an và dẫn lối từ Chúa. Thật tạ ơn Chúa!

Bình Luận:

You may also like