Home Quốc Tế Ứng Dụng Kinh Thánh Kết Hợp Nhiếp Ảnh Và Mạng Xã Hội

Ứng Dụng Kinh Thánh Kết Hợp Nhiếp Ảnh Và Mạng Xã Hội

by ChristianToday
30 đọc

Parallel Bible là một ứng dụng mới nổi được phát triển với nội dung xoay quanh những câu chuyện Kinh Thánh cùng hình ảnh cá nhân của người đọc.

Ứng dụng Parallel Bible là đứa con tinh thần của nhà truyền giáo kiêm nghệ sĩ đường phố người Mỹ Andrew Breitenberg, người đã trải qua bảy năm ở những làng quê Nam Phi nghèo khó để chia sẻ tài năng vẽ tranh tường của anh cùng Lời của Chúa cho nhiều người.

Andrew cho biết ứng dụng này mang người đọc Kinh Thánh đến một cấp độ hoàn toàn mới vì nó hết hợp giữa Kinh Thánh, nhiếp ảnh và truyền thông xã hội. Andrew cùng em trai Chris hiện đang lên kế hoạch phát triển một cuốn sách tổng hợp sử dụng những hình ảnh được người dùng gửi lên để minh hoạ và làm đầy nội dung của hàng trăm trang sách bao gồm 678 câu Kinh Thánh bắt đầu từ sách Phúc Âm Mác.

Người sáng lập của ứng dụng Parallel Bible, Andrew Breitenberg.

Người sáng lập của ứng dụng Parallel Bible, Andrew Breitenberg.

“Chúng tôi hi vọng mọi người có thể hiểu rằng việc mua cuốn sách này sẽ là một cách giúp mở rộng công việc chúng tôi đang làm, đó là cố gắng mang Kinh Thánh tới tay nhiều người mà chưa có nó”, Andrew nói.

Anh em nhà Breitenberg đã bắt đầu một chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter với hi vọng nhận được khoản tiền 60.000 USD cần để tiến hành kế hoạch. Cho đến nay, họ đã nhận được sự ủng hộ của 118 người với số tiền tổng cộng hơn 15.000 USD.

Andrew mô tả dự án này là một ý tưởng đột phá trong khái niệm hình thức của Kinh Thánh. “Đây sẽ là bản in Kinh Thánh đầu tiên lấy nguồn từ người đọc. Hình ảnh của bạn, câu chuyện của bạn ngay bên cạnh Lời Chúa, một sự phản ánh sinh động và tuyệt đẹp về cách mà Kinh Thánh đến trong cuộc đời chúng ta”.

“Kinh Thánh cho chúng ta thấy một đời sống đức tin thật sự là như thế nào. Nó hình thành con người chúng ta bằng cách mời chúng ta đến với thế giới của nó. Và bằng một cách nào đó, Kinh Thánh giữ những câu chuyện của chính chúng ta. Nó đồng hành với chúng ta bằng cách mô phỏng hành trình khám phá đức tin”, Andrew nói.

Tải về ứng dụng Parallel Bible cho iOS tại đây.

Bình Luận:

You may also like