Home Tin tức Bồi Linh Thông Công Ban Nam Giới – Ban Phụ Nữ Tại Hội Thánh Fountain Valley, California

Bồi Linh Thông Công Ban Nam Giới – Ban Phụ Nữ Tại Hội Thánh Fountain Valley, California

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày thứ bảy 22/8/2015, tại Hội Thánh Fountain Valley, 10460 Slater Ave, Fountain Valley, CA 92708 Ban Nam Giới và Ban Phụ nữ cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi linh thông công thật vui vẻ và đầy ơn phước Chúa.

Diễn giả cho chương trình là MS Trần Thiện Đức – phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Orange.

Ông Timothy Nguyễn – Trưởng ban Nam Giới hoan nghênh và chào mừng tôi con Chúa hiện diện.

Chương trình được bắt đầu bằng những lời chào thăm và bắt tay nhau thắm tình yêu thương trong Chúa giữa tôi con Chúa hiện diện.

Ban hát dẫn thờ phượng mời gọi Hội Thánh cùng tôn vinh Chúa Thánh ca: Tiếng Chúa Hướng dẫn, Chờ Mong Thiên Ân, Gần Chúa Hơn – hướng mọi người đến với buổi bồi linh thông công bằng cả tấm lòng khát khao sự vận hành của Chúa Thánh Linh trong giây phút nầy.

Mục sư  Nguyễn Sanh Ngọc – Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

Sau lời làm chứng của ông bà Bích – Trương về quyền năng Chúa trên cuộc sống gia đình mình, MS Trần Thiện Đức giảng Lời Chúa với chủ đề: MÔN ĐỆ CHÚA VÀ TIỀN BẠC. Kinh Thánh dùng làm nền tảng “Hãy đem tất cả phần mười vào kho…Và từ nay hãy lấy điều nầy mà thử ta…xem ta có mở các cửa sổ trên trời cho các con, và đổ phước xuống cho các con đến nỗi không có chỗ chứa chăng!” (Ma-la-chi 3:10). Đầy tớ Chúa khích lệ mọi người nên nhờ cậy Chúa để quản lý và sử dụng tiền bạc sao cho có ích lợi cho gia đình và Hội Thánh đặc biệt là phải trung tín Phục Vụ Chúa – Tôn Vinh Chúa qua dâng hiến 1/10.

Tạ ơn Chúa qua các tiết mục sinh hoạt: Năm Phút Đức Tin, đươc nghe bài làm chứng của gia đình con cái Chúa, nghe Lời Chúa từ sự giảng dạy của diễn giả đã mang đến nguồn khích lệ lớn cho Ban Nam Giới và Ban Phụ Nữ nhân ngày nhóm sinh hoạt thông công hôm nay.

Chương trình bồi linh thông công được khép lại trong ơn Chúa lúc 21 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện cho giờ thông công của Mục sư Lê Minh Sơn, mọi người cùng chia tay nhau trong sự vui vẻ thỏa lòng, cùng hẹn gặp lại nhau vào ngày nhóm thông công tháng 9 – lúc 19 giờ ngày Thứ bảy 26/9 tới đây.

Nguyện Chúa thêm năng lực cho Ban Nam Giới và Ban Phụ Nữ tại Hội Thánh Fountain Valley phục vụ Chúa kết quả cho nhà Chúa càng hơn sau khi tham dự chương trình Bồi Linh – Thông công hôm nay.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1 2

Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Fountain Valley

3 4

Quang cảnh buổi nhóm thờ phượng Chúa

5

Ông Timothy Nguyễn – Trưởng Ban Nam Giới hoan nghênh và chào mừng HT

6

Ban hát dẫn thờ phượng

7

MS Nguyễn Sanh Ngọc cầu nguyện dâng buổi nhóm thờ phượng lên cho Chúa

8

Bà Minh Nguyệt – Năm phút đức tin

9

Gia đình ông bà Trương – Bích làm chứng

10

MS Trần Thiện Đức giảng Lời Chúa

11

Bà Loan Bùi Herrick – Trưởng Ban Phụ Nữ thông báo

12

MS Lê Minh Sơn cầu nguyện cho giờ thông công

13 14

Tiệc thông công sau tất lễ

Bình Luận:

You may also like