Home Lời ChứngCầu Thay Cầu Thay Cho Quá Trình Hồi Phục Của Cháu Phước Ân

Cầu Thay Cho Quá Trình Hồi Phục Của Cháu Phước Ân

by hoithanhhanoi
30 đọc

Theo thông tin vừa nhận được từ anh Phước, bố cháu Phước Ân bị bỏng 80%: “Tình trạng sức khỏe cháu Phước Ân đã có những bước tiến triển tốt. Xin Hội Thánh nhớ đến cháu và gia đình trong sự cầu nguyện”.

Cảm tạ ơn Chúa, sau 139 ngày điều trị đến nay sức khỏe cháu Phước Ân đã có tiến triển tốt: độ bỏng lành từ 70% còn 20% (chưa ghép da được), hôn mê độ 4 còn độ 2, đến nay đã nghe được tiếng cười và cười theo, mắt đã phản xạ được với ánh sáng, tri giác đang cải thiện dần.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 28/03/2015, gia đình anh Trương Vĩnh Phước là tín hữu Hội Thánh An Tân, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã bị hỏa hoạn. Cháu Trương Lê Phước Ân bị bỏng 80% trong tình trạng nguy kịch, ban đầu các bác sĩ đã báo gia đình nên chuẩn bị tinh thần và việc mai táng cho cháu bởi vì với tình trạng của cháu không thể qua khỏi. Cảm tạ Chúa, gia đình và Hội Thánh đã trông cậy đức tin vào Chúa trong sự cầu nguyện. Thật cảm ơn Chúa, trong hoàn cảnh con người và y khoa bất lực thì Đức Chúa Trời đã hành động, Ngài giữ lại sự sống cho cháu Phước Ân cho đến ngày hôm nay và đang có những dấu hiệu hồi phục,

Trao đổi với chúng tôi, anh Phước cho biết thêm: “Cách đây 2 tháng, ngón chân của cháu Phước Ân có dấu hiệu hoại tử, bác sĩ muốn cắt 2 ngón út nhưng Chúa cho đến nay đang lành rồi, chỉ còn 2 đầu móng chờ bóc vảy, nếu không thì chỉ bấm 2 đầu móng. Cảm tạ ơn Chúa.”

Hình ảnh cháu Phước Ân những ngày đầu mới nhập viện.

Hình ảnh cháu Phước Ân những ngày đầu mới nhập viện.

Cháu Phước Ân hiện tại đã nghe được tiếng cười và cười theo, mắt đã phản xạ được với ánh sáng, tri giác đang cải thiện dần.

Cháu Phước Ân hiện tại đã nghe được tiếng cười và cười theo, mắt đã phản xạ được với ánh sáng, tri giác đang cải thiện dần.

3

Quý con cái Chúa có tấm lòng dâng hiến cho gia đình xin gửi về số tài khoản:

56210000619095 Ngân hàng BIDV Quảng Nam. Chủ tài khoản Trương Thị Mỹ là cô ruột của cháu Trương Lê Phước Ân. Số điện thoại 0988.329.497.

Hoặc Quý con cái Chúa tại Hà Nội không biết cách chuyển tiền, xin vui lòng gửi tiền mặt tại Văn phòng Hội Thánh Hà Nội (Số 2 Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm). Nhân viên Hội Thánh sẽ tổng hợp lại và chuyển đến gia đình cháu Phước Ân.

Tin rằng Chúa năng quyền luôn có một chương tình tốt đẹp cho cuộc đời mỗi người để qua những đau thương thì càng vững tin nơi Chúa và làm sáng danh Chúa khi còn trên đất.

Tin bài: Thiên Lộc
Theo Hoithanhhanoi.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like