Home Quốc Tế Dự Án Phim “Cuộc Đời Chúa Cứu Thế Giêxu” Hướng Đến Hàng Tỷ Người Hư Mất

Dự Án Phim “Cuộc Đời Chúa Cứu Thế Giêxu” Hướng Đến Hàng Tỷ Người Hư Mất

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đã gần 40 năm kể từ khi dự án phim về Chúa Giêxu được bắt đầu với mục đích đem Tin Lành cứu rỗi đến với khắp dân trên đất. Chặng đường đã qua trải bao thử thách nhưng nhóm phát triển dự án vẫn không ngừng phát triển các phiên bản ngôn ngữ khác nhau nhằm đem Phúc Âm đến với thật nhiều người trong chính ngôn ngữ của họ.

Mặc dù đó, việc lồng tiếng cho bộ phim “Cuộc đời Chúa Cứu Thế Giêxu” trong nhiều ngôn ngữ vẫn phải chờ đợi sự trợ giúp từ nhiều nguồn hỗ trợ cốt để mà hàng trăm ngàn người có thể có cơ hội trải nghiệm Phúc Âm lần đầu tiên trong cuộc đời họ. Đây sẽ là công cụ có khả năng tiếp cận mỗi cá nhân một cách sâu sắc bằng chính ngôn ngữ trong trái tim của họ.

Trên thế giới, thường có những ngôn ngữ địa phương – là ngôn ngữ được nói ở nhà với gia đình và bạn bè trong những cộng đồng nhất định. Nhưng cũng có những ngôn ngữ thương mại, là tiếng được sử dụng rộng rãi hơn khi ở những vùng khác hay ở một số đất nước, được  sử dụng để giao tiếp kinh doanh và những việc khác. Nhưng khi một người học một ngôn ngữ mới, họ thường không hiểu ngôn ngữ đó nhiều như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, vì vậy rất khó để nắm bắt đầy đủ sức mạnh và ý nghĩa của Kinh Thánh cũng như những câu chuyện Kinh Thánh bằng ngôn ngữ xa lạ đó.

Dự án phim này đã giúp đem Phúc Âm đến với hàng triệu người trong chính ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Dự án phim này đã giúp đem Phúc Âm đến với hàng triệu người trong chính ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Việc hiểu câu chuyện về Chúa Giê-xu là rất quan trọng để có thể biển đổi cuộc đời một người khi họ hiểu rõ nó. Nghe Chúa Giê-xu nói bằng ngôn ngữ mẹ đẻ cho phép mọi người trên thế giới có sự kết nối với ý nghĩa sâu sắc của nó.

Khắp trên toàn cầu, dự án JESUS Film đã không ngừng hợp tác với các hội thánh địa phương và những tổ chức mục vụ Cơ Đốc khác để vươn tới những người chưa được tiếp cận của thế giới. Và bằng ân điển của Chúa, dự án rao giảng Tin Lành này đã có những kết quả đáng kinh ngạc trong mùa gặt mặc cho chặng đường dài công việc còn lại trước mắt.

Cho tới nay, đã có hơn 200 triệu người quyết định tìm hiểu về Chúa sau khi xem phim “Cuộc đời Chúa Cứu Thế Giêxu”, cùng với đó là các hội thánh mới được gây dựng lên mỗi ngày. Con số này tương ứng với cứ 5,5 giây thì có 1 người tìm về Chúa.

Tuy nhiên, phần lớn thế giới vẫn còn trong bóng tối thuộc linh. Ước tính, có khoảng 2 tỷ người chưa bao giờ được nghe Phúc Âm. Ngay cả trong những khu vực thù địch Phúc Âm nhất thì một khi mọi người đã hiểu được Phúc Âm, họ vẫn sẵn sàng tiếp nhận bất chấp hiểm nguy. Chính điều này hứa hẹn về một cánh đồng mục vụ đang chờ đón được gặt hái trong tương lai không xa.

Theo MNNonline
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like