Home Tin tức Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Metro Wichita, Kansas

Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Metro Wichita, Kansas

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 10 giờ 30 ngày Chúa nhật 19/7/2015, tại Hội Thánh Metro Wichita 525 West Douglas Avenue – Wichita, Kansas 67213 đã diễn ra chương trình nhóm thờ phượng đầy phước hạnh.

Cô Nguyễn Linh Chi hướng dẫn chương trình.

Sau lời mời thờ phượng của người hướng dẫn, tôi con Chúa hiện diện cùng đọc chung phân đoạn Kinh Thánh Thi-thiên 111:1-3 “Ha-lê-lu-gia! Tôi sẽ hết lòng ngợi khen Đức Giê-hô-va Trong đám người ngay thẳng và tại hội chúng. Công việc Đức Giê-hô-va đều lớn lao; Phàm ai ưa thích, ắt sẽ tra sát đến; Công việc Ngài có vinh hiển oai nghi; Sự công bình Ngài còn đến đời đời”.  Tiếp theo ban hát dẫn thờ phượng dẫn HT cùng chúc tụng Danh Chúa qua bài Thánh ca Thánh Thay, Thánh Thay, Thánh Thay tạo nên không khí vui vẻ sinh động trong phòng nhóm qua sự vận hành của Chúa Thánh Linh.

Hội thánh được nghe MS Lê Thy Lam – Quản nhiệm HT chia sẻ Lời Chúa với đề tài HỘI THÁNH SỐNG, ĐỘNG dựa trên nền tảng Kinh Thánh Công-vụ các Sứ-đồ 8:1-8. Câu gốc: “Vậy, những kẻ đã bị tan lạc đi từ nơi nầy đến nơi khác, truyền giảng đạo Tin Lành. Phi-líp cũng vậy, xuống trong thành Sa-ma-ri mà giảng về Đấng Christ tại đó” (Công-vụ các Sứ-đồ 8:4-5).

Tạ ơn Chúa qua bài giảng luận của đầy tớ Chúa đã mang đến sự khích lệ cho con dân Chúa hiện diện tinh thần yêu kính Chúa càng hơn, cam kết phục vụ kết quả cho nhà Chúa để được xứng đáng là Cơ Đốc Nhân Chúa đẹp lòng.

Được biết HT Metro Wichita cậy ơn Chúa đang nỗ lực cầu nguyện dâng hiến vào nguồn quỹ xây dựng và sẽ mua đất xây cất ngôi nhà thờ mới đáp ứng mọi sinh hoạt nhà Chúa trong tương lại, dự kiến thực hiện vào năm 2017.

Chương trình nhóm lại thờ phượng Chúa được khép lại trong ơn Chúa lúc 11 giờ 50 cùng ngày sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của MS Lê Thy Lam.

Qua thông tin ghi nhận kính xin tôi con Chúa cầu nguyện Chúa thành toàn mong ước của HT Metro Wichita sớm có đủ nguồn tài chánh thực hiện được ngôi nhà thờ mới vì hiện nay đang sinh hoạt tạm tại nhà thờ trên do HT người Mỹ làm chủ.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1

2

Quang cảnh buổi thờ phượng

3

Cô Nguyễn Linh Chi hướng dẫn chương trình

4

Ban hát dẫn thờ phượng

5

HT cầu nguyện dâng hiến

6

MS Lê Thy Lam giảng luận, cầu nguyện theo Lời Chúa

87

CS Nguyễn Văn Ngà thông báo “Trại hè phục vụ (31/7 – 02/8/2015)

9

Bà Phạm Thị Thúy làm chứng về việc người thân tin Chúa trước khi qua đời và tri ân HT

10

MS Quản nhiệm cầu nguyện chúc phước

Bình Luận:

You may also like