Home Quốc Tế Hơn 500.000 Bản Thu Âm Kinh Thánh Đến Tay Binh Lính Mỹ

Hơn 500.000 Bản Thu Âm Kinh Thánh Đến Tay Binh Lính Mỹ

by ChristianPost
30 đọc

Mục vụ Kinh Thánh Faith Comes By Hearing đã phân phát hơn 500,000 thiết bị với kích thước chỉ bằng thanh kẹo cao su có chứa Kinh Thánh phiên bản thu âm kỹ thuật số đến các trại đóng quân của quân đội Mỹ để họ có thể tiếp tục học Kinh Thánh trong khi xa gia đình và hội thánh.

Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, rất tiện lợi để cho vào trong túi quần và được gọi là Military BibleStick. Bên trong thiết bị được cài đặt sẵn toàn bộ phần Kinh Thánh Tân Ước và một số Thi Thiên được lựa chọn đặc biệt. Thiết bị cũng có độ bền tốt để chịu đựng thời tiết ẩm ướt và mưa gió.

Tính đến hiện nay, con số cụ thể cho thấy đã có hơn 534.000 thiết bị được phân phát cho binh sĩ Mỹ kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, theo như số liệu của trang MiltaryBibleStick.com cung cấp.

Mục vụ Faith Comes By Hearing đã có sự hợp tác chặt chẽ với nhiều tổ chức Cơ Đốc phi lợi nhuận như khác như Wycliffe để dịch Kinh Thánh ra hơn 900 ngôn ngữ và sản xuất Kinh Thánh phiên bản âm thanh trong hơn 40 năm qua. Ban đầu, việc sản xuất thiết bị này chỉ đáp ứng yêu cầu của một số ít binh sĩ nhưng nay đã được mở rộng phạm vi. Kể từ khi bắt đầu sản xuất BibleSticks, mục vụ này đã trải qua không ít thời điểm khó khăn để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Thiết bị nhỏ bé giúp binh sỹ mang Lời Chúa theo bên mình.

Thiết bị nhỏ bé giúp binh sỹ mang Lời Chúa theo bên mình.

“Nhiều binh sĩ của chúng tôi đã được triển khai tới Afghanistan và Iraq, các tuyên uý tìm đến với chúng tôi và nói ‘Chúng tôi cần một thứ mà có thể nói chuyện với thế hệ của những chàng tân binh từ 18 đến 24 tuổi này. Họ là một ‘thế hệ của iPod’, anh có thể giúp tôi không?'” – Troy Carl, giám đốc của Faith Comes By Hearing chia sẻ.

Thực tế, nhu cầu ngày càng gia tăng, chúng tôi không thể theo kịp nhu cầu. Hiện nay chúng tôi được trung bình khoảng 16,000 yêu cầu mỗi tháng”.

Mặc dù kích thước nhỏ, ông Carl cho biết rằng khi binh sĩ quen với BibleStick, họ sẽ nhận ra đó là một vũ khí đầy sức mạnh.

“Nhiều người không nhận ra uy lực của thiết bị nhỏ nhắn cho phép bạn lắng nghe Lời Chúa trong những tình huống khó khăn” – Carl nói.

Thiết bị nhỏ bé này nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người, trong đó có nhà truyền giáo nổi tiếng Franklin Graham – chủ tịch của Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham và tổ chức nhân đạo Samaritan’s Purse.

“Cung cấp cho họ loại thiết bị có thể khích lệ họ đến gần Kinh Thánh, lắng nghe Kinh Thánh và bất cứ điều gì chúng ta có thể làm để giúp khi họ phải xa nhà, xa hội thánh, đó là một ý tưởng tuyệt vời và tôi rất ủng hộ” – Franklin Graham nói.

Thiết bị này cũng được ủng hộ bởi phó chủ tịch điều hành Family Research Council – Jerry Boykin và một cựu thành viên trong hàng ngũ những người đầu tiên của lực lượng đặc nhiệm Delta Force ủng hộ.

“Tôi nghĩ toàn bộ khái niệm của BibleSticks là một ý tưởng từ Chúa” – Boykin nói – “Tôi không nghĩ họ có thể sản xuất đủ bởi vì có một nhu cầu khổng lồ”.

Carl nói thêm rằng chỉ với mỗi 25USD dâng hiến, một người lính Mỹ sẽ nhận được Kinh Thánh audio.

Với 25USD, bạn có thể tài trợ cho một người lính và toàn bộ gia đình của họ bởi vì chúng ta sẽ cung cấp một audio Kinh Thánh đến vợ, mẹ và con cái của họ. Sứ mạng của chúng tôi là mang Lời Chúa đến với mọi người, và dĩ nhiên bao gồm cả binh lính và những người họ yêu thương”.

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like