Home Quốc Tế Hoạ Sĩ Cơ Đốc Gây Quỹ Từ Thiện 1 Triệu Đô Nhờ Vào Tài Năng Chúa Ban

Hoạ Sĩ Cơ Đốc Gây Quỹ Từ Thiện 1 Triệu Đô Nhờ Vào Tài Năng Chúa Ban

by ChristianPost
30 đọc

Vào thứ ba tuần trước, một hoạ sĩ Cơ Đốc đã làm cho đông đảo khán giả tại thành phố New York phải trầm trồ thán phục trước màn trình diễn đánh dấu cột mốc hoàn thành mục tiêu quyên góp 1 triệu đô dành cho các hoạt động nhân đạo.

Trong phần trình diễn của mình, anh đã miêu tả bản thân là “chàng hoạ sĩ với một vài thứ cần phải bày tỏ”. Đúng thực như thế, màn trình diễn đậm chất nghệ thuật và gắn liền với đức tin của David Garibaldi được đánh giá là thành công vang dội khi để lại trong lòng người xem sự thoả thích trước những tác phẩm nghệ thuật tôn vinh Đức Chúa Trời.

Những tác phẩm anh trình diễn trong đêm quyên góp diễn ra tại nhà hát Radio City Music Hall ở thành phố New York đã làm đắm say hàng ngàn cơ đốc nhân có mặt cũng như rất nhiều thân hữu tham dự.

Đầu tiên, chàng nghệ sĩ đến từ thành phố Sacramento, California vẽ một bức ảnh về một người đàn ông ôm một đứa trẻ, đầu của đứa trẻ dựa lên vai của người đàn ông. Hình ảnh người đàn ông rõ nét dần và không ai khác, đó chính là Chúa Giêxu. Suốt quá trình làm sáng tỏ bức hoạ chỉ trong một thời gian ngắn, khán giả được nhiều phen trầm trồ khen ngợi tài năng của vị hoạ sĩ này.

1

Nhiều tiếng ngợi khen Chúa, nhiều tiếng nói “hallelujah” vang lên khi Garibaldi cầm bút vẽ và thực hiện tác phẩm tiếp theo.

Ban đầu, những nét vẽ khó đoán trong nhịp nhún nhảy theo điệu nhạc đầy vui vẻ của anh đã khiến khán giả phải khó khăn đoán xem tác phẩm tiếp theo là gì. Tất cả chỉ là những đường nét và những sự pha trộn màu sắc.

2

Nhưng chỉ vài phút sau đó, anh lật ngược bất tranh và mọi thứ trở nên rõ ràng. Tất cả đều có thể nhận ra nhân vật trong bức tranh là ai.

3

Hàng ngàn Cơ Đốc nhân trong nhà hát trở nên vui sướng, ngập đầy những tiếng vỗ tay và hò hét “Hallelujah!”

Ngoài màn trình diễn đầy sống động vừa qua tại New York, David Garibaldi từng biểu diễn tại những hội thánh lớn như Lakewood Church hay hội nghị Bill Hybel’s Global Leadership Summit, cũng như trước khán giả tại nhiều nước trên thế giới.

Anh cho biết rằng những tác phẩm anh tạo ra đều mang ý nghĩa là món quà mà anh muốn dùng để truyền cảm hứng cho người khác.

Cột mốc 1 triệu đô dành cho các quỹ từ thiện của anh đã được hoàn thành trước tuổi 30 nhờ vào một loạt những show diễn rất thành công. Garibaldi chia sẻ về cuộc hành trình này rằng: “Điều này có ý nghĩa với tôi hơn cả làm điều tốt. Tôi muốn sử dụng ân tứ của mình để làm ra thật nhiều điều làm ích lợi và truyền cảm hứng cho người khác.”

Cùng xem qua một tác phẩm tôn vinh Chúa của David Garibaldi:

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like