Home Tin tức Lễ Khai Mạc Hội Đồng Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ Lần Thứ 40

Lễ Khai Mạc Hội Đồng Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ Lần Thứ 40

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày 04/7/2015 Lễ Khai Mạc Hội Đồng Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ lần thứ 40 đã được long trọng cử hành tại trường Chapman University, Orange CA thật trang nghiêm và tràn đầy ơn phước Chúa.

Chủ đề Đại hội lần 40: SỐNG TRONG ÂN ĐIỂN VÀ LẼ THẬT Câu gốc “Ngôi Lời đã trở nên xác thịt, ở giữa chúng ta, đầy ơn và lẽ thật; chúng ta đã ngắm xem sự vinh hiển của Ngài, thật như vinh hiển của Con một đến từ nơi Cha.” (Giăng 1:14)

MS Lê Vĩnh Thạch – Giáo Hạt trưởng chủ lễ cũng là diễn giả của chương trình.

MS Huỳnh Văn Linh chào mừng Đại biểu – Khách mời. MS Đặng Minh Trí phụ trách âm nhạc hướng dẫn Hội Đồng và ban hát lễ tôn vinh Chúa qua các bài thánh ca: Thánh Thay Là Chúa, Chốn Đây Con Suy Tôn, Sự Kêu Gọi Cao Trọng đã mang đến cho toàn thể đại biểu hiện diện có được tinh thần vui tươi và tràn đầy sức sống của Chúa, cùng dâng lên Chúa muôn lời suy tôn chúc tụng Danh Ngài.

MS Nguyễn Thành Nguyên cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

Hội đồng tiếp tục hòa lòng cùng các ban hát lễ tôn vinh Chúa Thánh ca: Bài Ca Vui Thỏa, Ơn Cao Sâu, Sống Trong Ân Điển.

Nghi thức Khai mạc được MS Lê Vĩnh Thạch – Giáo Hạt trưởng thực hiện trong trang nghiêm và đầy ơn Chúa. Đầy tớ Chúa cũng ban sứ điệp bồi linh CHÚA ĐẤNG DẠY DỖ Kinh Thánh nền tảng Ma-thi-ơ 11:25-30 khích lệ Hội đồng nên lắng nghe lời Chúa dạy: vì Chúa luôn là Đấng yêu thương chăm sóc con dân Ngài Chúa sẽ dạy dỗ chúng ta trở nên có ích lợi cho nhà Chúa càng hơn. MS Võ Thanh Bình cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa về bình an và phước hạnh Chúa đã ban cho tôi con Chúa khắp nơi trong và ngoài nước về tham dự Hội đồng lần thứ 40. Chương trình khai mạc khép lại sau lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Thiện Tín.

Xin tôi con Chúa cùng tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho chương trình bế mạc (19h 30 – 21h 30) ngày thứ ba 07/7/2015.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1Quang cảnh buổi lễ

2

MS Đặng Minh Trí hướng dẫn Hội đồng cùng ngợi khen Chúa

3 4 5

Các ban hát lễ góp phần tôn vinh Chúa

6 7

MS Hồ Thế Nhân cầu nguyện dâng hiến

8

Bà Lê Văn Kiêm tuyên đọc Lời Chúa

9

MS Lê Vĩnh Thạch giảng Lời Chúa

resized_IMG_2985

MS Nguyễn Thiện Tín cầu nguyện chúc phước

CTV Huỳnh Văn Thạch (Hình ảnh: Nguyễn Quốc Cường)

Bình Luận:

You may also like