Home Quốc Tế Vợ Chồng Đạo Diễn Phim “Con Trời” Đương Đầu Thử Thách Bằng Sự Cầu Nguyện

Vợ Chồng Đạo Diễn Phim “Con Trời” Đương Đầu Thử Thách Bằng Sự Cầu Nguyện

by ChristianToday
30 đọc

Sản xuất những bộ phim và chương trình truyền hình về đức tin là một thử thách không dễ dàng gì đối với cặp vợ chồng Mark Burnett và Roma Downey. Hai người thừa nhận rằng họ chủ yếu nương dựa vào sự cầu nguyện và nghiên cứu để hoàn thành công việc của mình thật đúng cách.

Hiện tại, cả hai vợ chồng đạo diễn Cơ Đốc đều đang khá bận rộn với dự án làm phim “Ben-Hur” và series truyền hình TLC mới “Answered Prayers” (tạm dịch “Những nguyện cầu được bày tỏ”). Burnett và Downey cho biết họ thực sự dành nhiều thời gian tĩnh nguyện và chú tâm để chắc chắn rằng họ đang làm mọi thứ đúng cách.

Dự án tiếp theo của vợ chồng đạo diễn Cơ Đốc này sẽ mang nhiều thử thách với việc làm lại bộ phim Ben Hur lừng danh.

Dự án tiếp theo của vợ chồng đạo diễn Cơ Đốc này sẽ mang nhiều thử thách với việc làm lại bộ phim Ben Hur lừng danh.

Đạo diễn Mark Burnett chia sẻ rằng trước khi bắt tay vào dự án gần đây, ông đã nói với chính mình: “Tốt nhất là xác thực và không được vượt qua bất kì ranh giới nào.”

“Khi bạn phải làm việc để bày tỏ về Chúa Giê-xu qua một kịch bản, đó không phải là lúc dành cho sự ứng biến” [ý nói mọi thứ phải thật chính xác] – Roma Downey giải thích thêm.

Mọi quyết định liên quan đến việc sản xuất một chương trình hay một bộ phim được chuẩn bị kỹ càng bởi sự cầu nguyện, bởi vì “kết quả mà chúng tôi mong muốn nhận được là những điều có thể truyền cảm hứng tới nhiều người.”

Cả hai đã làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh trong hơn 15 năm và dự án phim Cơ Đốc tiếp theo “Ben Hur” cua cặp vợ chồng này được chính họ thừa nhận là một trong những dự án khó nhất cho đến nay. Mark Burnett chia sẻ rằng việc làm bộ phim này giống như xây một tòa nhà chọc trời.

Phó chủ tịch của hãng phim Paramount – Ron Moore đã tìm kiếm sự giúp đỡ của Burnett và Downey trong dự án làm lại “Ben-Hur” mà phiên bản đầu tiên được sản xuất năm 1959 với thành công vang dội. Mọi kỳ vọng đang nhắm đến vợ chồng đạo diễn này nhằm “đảm bảo câu chuyện về Đấng Chrsist được thể hiện hoàn hảo như một câu chuyện với nội dung hay.”

Bộ phim này có nội dung dựa trên cuốn sách của Lew Wallace kể câu chuyện của một người Do Thái Palestine bị vu khống bởi người bạn Messala đến từ Roma. “Chúng tôi hi vọng đó sẽ là một chuyến phiêu lư mới mẻ và khác lạ để mọi người có thể thưởng thức” – Ron Moore nói.

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like