Home Tin tức Thánh Nhạc Truyền Giảng Tại HTTL Cây Trường

Thánh Nhạc Truyền Giảng Tại HTTL Cây Trường

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tối ngày 27/06/2015 tại nhà thờ Tin Lành Cây Trường, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình thánh nhạc truyền giảng với mục đích bày tỏ Tình Yêu Thiên Thượng cho đồng bào Ấp Ông Chài ở vùng xa.

Vì đã bắt đầu mùa mưa nên Hội Thánh Chúa phải thuê xe hơi các tuyến đưa đón thân hữu. Khi mọi công tác chuyên môn đã chuẩn bị xong xuôi, cũng là lúc những cơn dông đổ xuống, nhiều tấm lòng hiệp lại cầu nguyện xin Chúa cho tạnh ráo, thật lạ lùng thời tiết trở nên tạnh ráo. Tổng cộng đã có 50 thân hữu và 150 tín hữu đến tham dự.

MSNC Bùi Minh Quyền – Quản nhiệm Hội Thánh Cây Trường cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa. Các thanh thiếu niên trong chi hội đã dâng lên Chúa các bài ca ngợi. Hoạt cảnh “Cha hiền Yêu thương” cùng với các tiết mục nhạc kịch, tam ca, tốp ca được dâng lên Chúa. Đoạn video CUỘC KHỔ NẠN CỦA CHÚA GIÊXU với những hình ảnh cảm động về sự hy sinh của Chúa để ban cho loài người TÌNH YÊU THIÊN THƯỢNG đem đến sự xúc động cho nhiều tấm lòng.

MSNC Nguyễn Đức – đặc trách Điểm nhóm Tân Hưng, công bố Phúc Âm với chủ đề “Tình Yêu Thiên Thượng”, dựa trên Kinh Thánh Giăng 3:16 “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến, nỗi đã ban con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”. Qua thông điệp Phúc Âm này, nhiều thân hữu đã có cơ hội nhận biết Chúa Giê-xu, biết tình yêu vô đối của Ngài dành cho mọi người.

Sau bài hát kêu gọi, MSNC Bùi minh Quyền kêu gọi, cảm tạ Chúa có 12 linh hồn cầu nguyện tin nhận Chúa trong niềm hân hoan vui mừng của cả Hội Thánh. Chương trình khép lại với ngập tràn ơn phước Chúa ban cho Hội thánh.

Một số hình ảnh:

Bên ngoài nhà thờ đêm truyền giảng.

Bên ngoài nhà thờ đêm truyền giảng.

Tôn vinh Chúa

Tôn vinh Chúa

Hoạt cảnh

Hoạt cảnh

4

Mục sư Nguyễn Đức với sự điệp Phúc Âm.

Mục sư Bùi Minh Quyền kết luận và kêu gọi.

Mục sư Bùi Minh Quyền kết luận và kêu gọi.

12 thân hữu bước lên cầu nguyện tin nhận Chúa.

12 thân hữu bước lên cầu nguyện tin nhận Chúa.

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like