Home Quốc Tế Nam Diễn Viên Jurassic World Chia Sẻ Về Khó Khăn Giúp Anh Làm Mới Đức Tin

Nam Diễn Viên Jurassic World Chia Sẻ Về Khó Khăn Giúp Anh Làm Mới Đức Tin

by Ban Biên Tập
30 đọc

Có lẽ khi nhắc đến Chris Pratt thì chúng ta chỉ biết đến nam tài tử này nhiều nhất qua những vai chính trong các bộ phim bom tấn Hollywood như Guardians of the Galaxy hay mới đây nhất là Jurassic World. Tuy nhiên, điều có thể làm không ít người ngạc nhiên đó là anh có một gia đình nhỏ ngập tràn đức tin Cơ Đốc.

Anh cùng vợ mình đã trải qua 6 năm hôn nhân với quả ngọt là một cậu con trai kháu khỉnh 2 tuổi tên Jack. Trong chặng đường vươn đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp diễn xuất, gia đình nhỏ bé chính là điều luôn giữ anh trên mặt đất. Mặc dù chuyện kết hôn rồi li dị rồi lại tìm người mới là chuyện quá đỗi bình thường trong đời sống Hollywood, cả Pratt và vợ anh – Anna Faris đều hướng đến những khoảng thời gian dành riêng cho nhau thật chất lượng để giữ gìn hôn nhân bền vững.

“Tôi có sự giúp đỡ của một người bạn đồng hành mạnh mẽ, cô ấy đã cùng tôi trải qua nhiều điều và thấu hiểu, cô ấy là người có thể cùng tôi sẻ chia những kinh nghiệm sống,” vai chính của bộ phim “Thế giới khủng long” cho biết. “Và chúng tôi có một gia đình làm nền tảng để bắt đầu mọi thứ, đó chính là điều mà tôi tập trung vào.”

239034B900000578-0-image-80_1417152649053

Chris Pratt hạnh phúc bên vợ Anna Faris và con trai Jack.

Pratt nhấn mạnh cách anh làm thế nào để giữ cân bằng thời gian dành cho vợ con mình rằng “Cha mẹ của Anna ghé thăm và họ sẽ giúp chúng tôi có được thời gian để làm gì đó cùng nhau vào buổi tối và buổi sáng để thức dậy cùng nhau. Tôi nghĩ việc dành thời gian bên nhau rất quan trọng cho dù bạn làm nghề gì đi nữa.”

Rất nhiều khi, mọi người tập trung quá nhiều vào con cái của họ, và khi chúng rời khỏi tổ ấm của mình [khi trưởng thành], họ nhìn vào người bạn đời của mình cứ như kiểu người lạ vậy,” Pratt nói. “Nó thật sự quan trọng khi bạn tập trung vào mối quan hệ với người bạn đời của mình bởi con cái bạn sẽ trưởng thành và tự lập vào một ngày nào đó, và bạn chỉ còn lại một mối quan hệ sẽ đi cùng mình đến cuối đời.”

Trước đó, cậu con trai Jack của Chris Pratt bị sinh non 9 tuần và cậu bé đã phải nằm trong diện chăm sóc đặc biệt trong suốt một tháng.

“Điều đó đã làm mới mẻ lại đức tin của tôi nơi Chúa, không phải vì nó quá tệ đến mức cần phải làm mới, nhưng sự việc đó đã thực sự định nghĩa lại đức tin của tôi,” Pratt nói. “Nó [Jack] quá đẹp đẽ đối với chúng tôi, và tôi nhìn lại vào những bức ảnh về con, thật sự tình trạng của nó trông rất tệ nếu có ai đó nhìn vào, nhưng với chúng tôi nó thật đẹp đẽ và hoàn hảo.”

Chris Pratt cùng cậu con trai kháu khỉnh của mình.

Chris Pratt cùng cậu con trai kháu khỉnh khi còn nhỏ.

Pratt còn nói rằng con trai anh đã chiến đấu như một “chiến binh” và “không hề sợ hãi cho dù có điều gì xảy ra.” Jack lúc sinh ra chỉ có 1,7 kg và bị vàng da, bác sỹ phải đưa cậu bé vào phòng chăm sóc đặc biệt ngay sau khi người mẹ mới chỉ được ôm vào lòng trong phút chốc. Vào phòng chăm sóc đặc biệt, Jack được giữ trong lồng ấp với các loại ống truyền y tế giăng khắp nơi.

Con trai bé nhỏ nằm ngay trên cổ tôi, áp vào ngực tôi và cảm nhận được nhịp đập của tim tôi, cảm nhận tình yêu của tôi, tôi đã chơi nhạc đồng quê và hát cho nó nghe, tôi còn hứa hẹn với nó nhiều điều… trong khoảnh khắc đó… bạn biết đấy, về… về hình mẫu người cha mà tôi muốn trở thành, và tôi chỉ cầu nguyện rằng nó sẽ ở bên cạnh mình đủ lâu và rằng nó sẽ để tôi giữ nó bên mình,” Pratt xúc động chia sẻ.

Ngoài ra, anh còn nhấn mạnh về ý nghĩa của việc làm cha, “Tôi đã làm đủ mọi thứ hoành tráng với vai trò một diễn viên. Tôi đã nhảy ra khỏi trực thăng và làm nhiều trò mạo hiểm, thậm chí chơi bóng chày trong một sân vận động chuyên nghiệp, nhưng không có điều gì có ý nghĩa hơn so với việc làm cha cả,” Pratt chia sẻ.

Theo Gospel Herald
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like