Home Tin tức Truyền Giảng Tại Hội Thánh Khe Sanh – Tỉnh Quảng Trị

Truyền Giảng Tại Hội Thánh Khe Sanh – Tỉnh Quảng Trị

by httlvn.org
30 đọc

Với lòng khát khao truyền rao Phúc Âm cho người Kinh và sắc tộc Bru, 30 thành viên của Hội Thánh Hoà Mỹ cùng MSNC Trần Văn Hoàng đã lên đường đến Hội Thánh Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị vào Chúa nhật 28/06/2015 để hiệp chung cùng Hội Thánh tổ chức chương trình truyền giảng cho thân hữu tại đây.

Khởi hành từ sau giờ thờ phượng Chúa, cả đoàn đến Khe Sanh lúc 16 giờ 30 chiều. Vừa đến nơi, cả đoàn hiệp với một số tín hữu tại đây cầu nguyện tạ ơn Chúa về chuyến đi và cầu nguyện đặc biệt cho buổi truyền giảng. Sau đó, mỗi thành viên khẩn trương triển khai phần việc của mình để buổi truyền giảng được diễn ra cách trọn vẹn nhất. Từ chiều đã có một số thân hữu người Bru ở nơi xa đã đến trong sân nhà thờ, điều này đã tạo động lực và sự phấn chấn cho những người chuẩn bị.

19 giờ 45, chương trình được bắt đầu sau lời cầu nguyện của MSNC Nguyễn Văn Bảo. Các dãy ghế được phủ kín bởi gần 400 người đến tham dự, trong đó có hơn 100 thân hữu được mời. Chấp sự Bùi Thị Hồng Ân từ HT Hòa Mỹ hướng dẫn chương trình, cô đã có thời gian thơ ấu sống tại Khe Sanh khi cha của cô là cố Mục sư Bùi Tấn Lộc hầu việc Chúa tại đây. Cô mở đầu phần chào mừng cả bằng tiếng Kinh và tiếng của người Bru khiến cho mọi người vừa ngạc nhiên, thích thú vừa thấy sự thân thiện, gần gũi.

Lần lượt các bài hát của HT Khe Sanh và Hòa Mỹ được tôn vinh Chúa chuyển tải thông điệp yêu thương của Chúa đến với thân hữu. MSNC Trần Văn Hoàng đã rao giảng Tin Lành qua chủ đề “Sự Giải Cứu Kỳ Diệu” giúp cho thân hữu nắm bắt được tình trạng vô vọng của con người và sự giải cứu của Đức Chúa Trời cho những ai tin nhận. MSNC Nguyễn Văn Bảo và Thầy Hồ Văn Phúc đã có lời kêu gọi thân hữu tin Chúa bằng tiếng Kinh và tiếng Bru.

Đáp ứng lời kêu gọi của các tôi tớ Chúa, có 12 thân hữu đã đồng ý bước lên tiếp nhận Chúa trong sự vui mừng và những tiếng vỗ tay khích lệ của cả hội chúng. Tạ ơn Chúa vì sự thôi thúc, sự ban cho và sự đồng công của Ngài trên đêm truyền giảng. Nguyện xin Ngài tiếp tục đồng hành để Tin Lành được rao giảng ra và kết quả trên vùng đất Khe Sanh, Quảng Trị.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh chương trình truyền giảng

Quang cảnh chương trình truyền giảng

2

Các tiết mục tôn vinh Chúa trong chương trình

Các tiết mục tôn vinh Chúa trong chương trình

4

5

6

7

MSNC Trần Văn Hoàng chia sẻ Phúc Âm

MSNC Trần Văn Hoàng chia sẻ Phúc Âm

Quản nhiệm HT Khe Sanh - MSNC Nguyễn Văn Bảo kêu gọi

Quản nhiệm HT Khe Sanh – MSNC Nguyễn Văn Bảo kêu gọi

Thầy Hồ Văn Phúc kêu gọi thân hữu bằng tiếng Bru

Thầy Hồ Văn Phúc kêu gọi thân hữu bằng tiếng Bru

Thân hữu tin nhận Chúa

Thân hữu tin nhận Chúa

12

Ban Truyền giáo Hội Thánh Hòa Mỹ
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like