Home Tin tức Nhu Cầu Xây Dựng Nhà Chúa Tại Hội Thánh Trà Ôn – Vĩnh Long

Nhu Cầu Xây Dựng Nhà Chúa Tại Hội Thánh Trà Ôn – Vĩnh Long

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào ngày Chúa nhật 21/6/2015 chúng tôi đã đến thăm Hội Thánh Tin lành Trà Ôn, ấp Mỹ Phó, xã Thiện Mỹ , huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long  cùng nhóm thờ phượng Chúa, ghi nhận thông tin về công việc Chúa tại HT Trà ôn để độc giả biết được nhu cầu công việc Chúa tại đây mà góp phần trong sự cầu nguyện và giúp đỡ. 

Sau những năm tháng Hội Thánh Tin Lành Trà Ôn đối diện với nhiều khó khăn, đến nay nhờ ơn Chúa quan phòng phước hạnh đã luôn tuôn đỗ trên Hội Thánh. Hội Thánh đã hết lòng sống Phúc âm. – Nỗ lực truyền giảng Tin Lành. – Tích cực gây dựng trong chiều sâu lẫn chiều rộng để phát triển HT, kết quả đã có 4 điểm nhóm được công nhận sinh hoạt ổn định gồm:

  1. Đông Hưng, xã Đông Thành, Huyện Bình Minh
  2. Long Hưng , xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn
  3. Kinh Đào , ấp Kinh Đào, xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà ôn
  4. Bình Qúy, xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình.

Trong giờ thờ phượng Chúa hôm nay, HT Trà Ôn thật vui vẻ, thỏa lòng qua sự giảng luận của Mục sư Quản nhiệm với chủ đề: Vững Lòng Tin Cậy. KT nền tảng II Phi-e-rơ 3:1-18. Câu gốc: Vậy nên, hỡi kẻ rất yêu dấu, vì anh em trông đợi những sự đó, thì phải làm hết sức mình, hầu cho Chúa thấy anh em ở bình an, không dấu vít, chẳng chỗ trách được. Lời Chúa được rao giảng đã chạm đến mọi người. Chấp sự Hồ Châu Toàn cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Qua thông tin, hình ảnh ghi nhận: Hội Thánh Trà Ôn đã xây dựng được nhà Cô Nhi TANYA NGUYEN  đưa vào hoạt động vào năm 2012. Nhà Cô Nhi tại đây có khả năng nuôi dưỡng khoảng 20 em có hoàn cảnh khó khăn, không cha không mẹ, không nơi nương tựa, chăm lo cho các em cho đến trưởng thành. Đây là một lãnh vực hoạt động đầy lòng nhân ái và khó khăn nhưng được HT vui cưu mang, xã hội hoan nghênh, rất đáng nhân rộng khắp nơi.

Tạ ơn Chúa, một trong những hành động chăm lo phát triển Hội Thánh trong giai đoạn hiện tại, phải kể đến việc xây dựng mới cơ sở nhà Chúa với sức chứa 500 người, hiện đã thi công xong phần thô, dự kiến tiếp tục lợp nóc của nhà thờ vào tháng 7 tới đây khi có đủ số tiền 600.000.000 VNĐ ( Sáu trăm triệu VNĐ). Tính đến thời điểm hiện tại, ngân quỹ xây dựng không còn nên rất cần sự cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi.

Xin cầu nguyện Chúa cảm động ân nhân ghé thăm và giúp đỡ  HT Trà Ôn bằng sự dâng hiến vào ngân quỹ xây dựng trong lúc có cần này.

Hình ảnh ghi nhận tại Chi Hội Trà Ôn, Vĩnh Long:

1

Hội Thánh Tin lành Trà Ôn

2

Công trình xây dựng ngôi nhà thờ mới của HT Trà Ôn

4

Nhà Cô Nhi TANYA NGUYEN nơi nuôi dưỡng các em không nơi nương tựa

5

Nhà thờ tạm dùng làm nơi thờ phượng Chúa của HT

6

Lớp giáo lý báp têm

8

CS Võ Thị Tám hướng dẫn chương trình

11

MS Nguyễn Văn Soi cầu nguyện – chia sẻ Lời Chúa

12

CS Hồ Châu Toàn cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

13

Ban xây dựng họp lại hằng tuần sau giờ nhóm để lên hoạch cho công tác xây dựng trong tuần lễ mới

CTV Huỳnh Văn Thạch

Bình Luận:

You may also like