Home Quốc Tế Lecrea: “Tôi Từ Bỏ Một Vài Điều Để Có Được Tất Cả”

Lecrea: “Tôi Từ Bỏ Một Vài Điều Để Có Được Tất Cả”

by ChristianExaminer
30 đọc

Nghệ sỹ Cơ Đốc từng đoạt giải Grammy – Lecrea đã chia sẻ trước hơn 20,000 người tại sự kiện 2015 Big Church Day Out rằng anh đã để lại cuộc sống với thuốc phiện và rượu chè say xỉn lại đằng sau để giao phó mình cho Đấng Christ.

Sau màn biểu diễn tại sự kiện 2 ngày tại Anh quốc, nghệ sĩ tài năng này đã có một cuộc phỏng vấn trên sân khấu với Steve Rhoads – phó chủ tịch của Billy Graham Evangelistic Association.

Trong phần hỏi và trả lời, Lecrea đã chia sẻ về câu trả lời mang đầy đức tin của mình khi mới chỉ 19 tuổi trong một lần được các bạn của mình hỏi rằng liệu anh có từ bỏ mọi thứ vì đức tin không. Câu trả lời của Lecrea chỉ đơn giản rằng “Không, tôi từ bỏ một vài thứ để có được tất cả mọi thứ”.

lecrae..

Trước đó, vào năm 2013, Lecrea giành giải Grammy cho hạng mục Album nhạc Cơ Đốc xuất sắc nhất và album Rap/Hip Hop xuất sắc nhất. Anh cũng xuất hiện trên các ấn phẩm nổi tiếng như Rolling Stone Magazing hay The New York Times.

Năm nay, album thứ 7 của anh – Anomaly từng chiếm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billoard 200 hồi tháng 9. Album này cũng làm nên lịch sử khi là album đầu tiên giữ vị trí số 1 trong giải thưởng Album nhạc Cơ Đốc và top 200 của bảng xếp hạng Billboard.

Đó là một năm ấn tượng” – Lecrea nói về thành công của anh gần dây – “Hiển nhiên, việc Anomaly trở thành album số 1 của năm tại Hoa Kỳ là một việc lớn và nó mở ra nhiều cánh của cho những cuộc đối thoại khác nhau và nhiều người sẽ tự đặt ra câu hỏi. Mọi người muốn biết điều gì đang xảy đến nhờ vào đó. Nó đúng là một công cụ tốt. Tôi thật vinh dự”.

Khi nói về kinh nghiệm trên đỉnh cao cũng như dưới vũng sâu của những thành tích, Lecrea cho rằng đôi khi sự chỉ trích song hành với thành công. “Tôi đã tìn được nhiều sự an ủi từ nơi Ngài ở giữa những thất bại cũng như những thành công”.

Mặc dù thật khó khăn khi nghe những lời chỉ trích nhưng đó là một phần trong câu chuyện của Lecrea. “Tôi đã học được rằng những người lãnh đạo sẽ bị chỉ trích. Trong số 100 người bạn ảnh hưởng, sẽ có 10 người chỉ trích bạn. Chúa Giê-xu là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất, bị chỉ trích cho đến tận khi họ giết Ngài”.

Nguồn ChristianExaminer
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like