Home Tin tức Tổng Kết Bế Giảng Khóa Học Thánh Kinh Hè Năm 2015 Tại HT Ô Môn – Cần Thơ

Tổng Kết Bế Giảng Khóa Học Thánh Kinh Hè Năm 2015 Tại HT Ô Môn – Cần Thơ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào sáng Chúa nhật ngày 07/6/2015 tại Hội Thánh Ô Môn – Cần Thơ đã  tổ chức lễ tổng kết bế giảng khóa học Thánh Kinh hè chủ đề Nhiệm Vụ Khả Thi cho 62 em Thiếu niên, Thiếu nhi trong HT trung tín tham dự suốt khóa kể từ ngày 01 – 07/6/2015

Chấp sự Huỳnh Hoàng Ái hướng dẫn chương trình thờ phượng. Truyền đạo Vũ Thiên Tuấn cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

Phu nhân MsNc Võ Thành Phán trưởng ban tổ chức (BTC) hướng dẫn chương trình tổng kết phát chứng chỉ cho 62 em học viên trung tín đạt quả cuối khóa trong không khí trang nghiêm và đầy phước hạnh.

MsNc Võ Thành Phán – Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ Lời Chúa  cho các em và con dân Chúa với đề tài TẦM QUAN TRỌNG CỦA LỜI CHÚA Kinh Thánh nền tảng Thi-thiên 19:7-14. Câu gốc: “Quyển sách luật pháp này chớ xa miệng ngươi, hãy suy gẫm ngày và đêm, hầu cho cẩn thận làm theo mọi điều đã chép ở trong; vì như vậy ngươi mới được may mắn trong con đường mình, và mới được phước” Giô-suê 1:8. Qua Lời Chúa đầy tớ Chúa nhắc nhở Phụ huynh sống làm gương cho con: Trung tín thờ phượng Đức Chúa Trời, dạy con đọc học Lời Chúa. Đặc biệt các học viên phải biết noi gương cha mẹ: thường xuyên đến nhà thờ sinh hoạt học tập và cẩn thận làm theo Lời Chúa, phải biết vâng lời cha mẹ. Truyền đạo Võ Anh Kiệt cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình bế giảng TKH 2015 tại HT Ô Môn được kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của MsNc Võ Thành Phán.

Nhân bản tin này chúng tôi xin cập nhật thông tin về việc xây dựng cơ sở nhà Chúa tại Hội Nhánh Đông Lợi bước vào giai đoạn hoàn thiện: HT đang tiến hành đóng bàn ghế, đóng trần, lắp hệ thống điện chiếu sáng và âm thanh. Khó khăn về tài chánh vẫn là thách thức lớn đối với HT Ô Môn vì nguồn quỹ xây dựng đã hết trong khi kinh phí dự kiến hoàn chỉnh xây dựng cơ sở nhà Chúa rất cần thêm số tiền 400.000.000 VNĐ. Ngoài ra qua thông tin và hình ảnh ghi nhận, vị trí ngôi nhà thờ mới tại Đông Lợi nằm giữa cánh đồng ruộng lúa mênh mông nên cũng rất cần kinh phí khoảng 200.000.000 VNĐ để thực hiện hàng rào an toàn bảo bảo vệ con em tín hữu khi đi lại và mỗi khi mùa nước lũ tràn về.

Kính mong tôi con Chúa góp phần cầu nguyện Chúa cảm động ân nhân xa gần đến viếng thăm nhà Chúa và dâng hiến vào ngân quỹ Xây Dựng Hội Thánh trong lúc có cần này.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1

Các em Thiếu niên tôn vinh Chúa

2
 Ban giáo viên tôn vinh Chúa

3

Thủ quỹ HT báo cáo chi thu TKH 2015

4

BTC tri ân giáo viên và cấp phát chứng chỉ cuối khóa

5

MsNc Võ Thành Phán tuyên bố bế giảng và cầu nguyện tạ ơn Chúa

6 (1)6 (2)6 (3)6 (4)

Sinh hoạt tại các lớp học

resized_7 resized_8

resized_9

Bên ngoài nhà thờ Tin Lành Đông Lợi

resized_IMG_0018

resized_10

Bên trong nhà thờ Tin Lành Đông Lợi

11

 Thợ mộc đóng bàn ghế mới cho HT

Bình Luận:

You may also like