Home Tin tức Bồi Linh Hiệp Nguyện Quý II 2015 Khu Vực III Và IV Tỉnh Đăk Lăk

Bồi Linh Hiệp Nguyện Quý II 2015 Khu Vực III Và IV Tỉnh Đăk Lăk

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 03/05/2015 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột đã diễn ra chương trình Bồi linh, hiệp nguyện quý II/2015 của khu vực III (gồm thị xã Buôn Hồ, huyện Krông Buk, huyện Krông Năng, huyện Cư Mgar và huyện Ea H’leo) và khu vực IV (gồm Tp. Buôn Ma Thuột, huyện Buôn Đôn, huyện Ea Súp).

Với sự hiện diện của Mục sư Võ Thành Phê – UV TLH, Mục vụ tỉnh Đăk Lăk; Mục sư Huỳnh Cường – Trưởng Ban Đại diện; cùng các Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự thuộc 157 Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong 2 khu vực về dự với số lượng hơn 540 người.

Chương trình buổi sáng, MSNC Phan Thiện Thành hướng dẫn chương trình hiệp nguyện, Mục sư Huỳnh Cường cầu nguyện khai lễ, Mục sư Võ Thành Phê chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Khá Sửa Soạn Mà Gặp Đức Chúa Trời”, Kinh Thánh trong A-mốt 4:1-13. MSNC Y No Uông cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Các ban hát MSTĐ 2 khu vực góp phần tôn vinh Chúa, MSNC Y Mrên Niê và MS Lemous Philemol đại diện các Hội Thánh 2 khu vực làm chứng công việc Chúa trong quý với những điểm chính được ghi nhận:

– Khu vực III có 454 người tin Chúa, 31 tín đồ được phục hồi, 217 người được làm Báp-têm. Còn 40 Hội Thánh chưa được ra mắt.

– Khu vực IV có 101 người tin Chúa, 7 tín đồ được phục hồi, 54 người được làm Báp-têm. Còn 1 Hội Thánh Hmông (Cư Mlan) chưa được ra mắt.

Các tôi con Chúa hiệp ý cùng MS Y Mah Liêng và MS Y Ju Hwing cầu thay cho các nan đề của Hội Thánh trong 2 khu vực.

Chương trình buổi chiều, quý tôi tớ Chúa cùng nhóm lại để được Ủy viên TLH và Ban Đại diện góp ý và hướng dẫn công tác mục vụ; đồng thời triển khai một số công tác liên quan đến Cơ Đốc Giáo dục và Chăm sóc chứng đạo.

Cảm tạ Chúa đã ban cho khu vực III và IV có ngày hiệp nguyện diễn ra thật tốt đẹp và phước hạnh. Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 16 giờ 00 cùng ngày.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh hiệp nguyện trong nhà thờ Buôn Ma Thuột.

Quang cảnh hiệp nguyện trong nhà thờ Buôn Ma Thuột.

MSNC Phan Thiện Thành hướng dẫn chương trình

MSNC Phan Thiện Thành hướng dẫn chương trình

MS Huỳnh Cường cầu nguyện khai lễ.

MS Huỳnh Cường cầu nguyện khai lễ.

Ban hát MSTĐ Khu vực III tôn vinh Chúa.

Ban hát MSTĐ Khu vực III tôn vinh Chúa.

Ban hát MSTĐ Khu vực IV tôn vinh Chúa.

Ban hát MSTĐ Khu vực IV tôn vinh Chúa.

MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa.

MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa.

MSNC Y No Uông cầu nguyện đáp ứng.

MSNC Y No Uông cầu nguyện đáp ứng.bồi li

Thiên Ân
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like