Home Tin tức Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tại Chi Hội Buôn Ma Thuột

Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tại Chi Hội Buôn Ma Thuột

by httlvn.org
30 đọc

Nhằm đáp ứng nhu cầu tâm linh và khích lệ tinh thần sống phục vụ Chúa của phụ nữ, Ban Phụ nữ Chi Hội Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình Bồi linh – Thông công cho 27 Ban Phụ nữ của các Chi Hội Tin Lành trong TP. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đăk Lăk. Chương trình đã được khai mạc vào lúc 08 giờ 30 ngày 28/5/2015 với hơn 440 người tham dự.

Chương trình buổi sáng:

Cô Huỳnh Thị Ái Tâm hướng dẫn chương trình, Mục sư Huỳnh Cường – Quản nhiệm Hội Thánh – có lời hoan nghênh chào mừng các Ban Phụ nữ về tham dự và cầu nguyện khai lễ. Ban hát Phụ nữ HT Buôn Ma Thuột và các ban hát theo độ tuổi đã góp phần tôn vinh Chúa.

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín là diễn giả cho kỳ bồi linh lần nầy; với đề tài “Sống Phục Vụ Chúa” dựa trên Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 16:14 “Mọi điều anh em làm, hãy lấy lòng yêu thương mà làm” để giúp cho chị em phụ nữ nhận thức được vai trò của người nữ trong nhà Chúa.

Phu nhân MS Philêmôn thuyết trình về đề tài “Sức khỏe Phụ nữ” để quý chị em nắm được một số khái niệm về sức khỏe đối với chị em phụ nữ mà đặc biệt là bệnh loãng xương.

Chương trình bồi linh buổi sáng kết thúc sau lời cầu nguyện của phu nhân MS Huỳnh Cường, các chị em phụ nữ cùng nhau thông công qua bữa cơm trưa.

Chương trình buổi chiều:

Cô H’Rinh Byă hướng dẫn chương trình. Sau khi phu nhân MS Y Nik Niê cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Các ban hát góp phần tôn vinh Chúa. Các câu hỏi của các chị em phụ nữ cũng đã được Phu nhân MSNC Nguyễn đình Tín giải đáp một cách rõ ràng.

Diễn giả tiếp tục chia sẻ cho chị em phụ nữ với một chủ đề mới đó là “Mạng Lịnh Chúa” dựa trên Lời Chúa trong Châm Ngôn 22:6 để chị em biết được trách nhiệm của mình đối với con cái để có thể dạy cho con nên người Chúa muốn: tin Chúa (I Tim 2:4), trưởng thành (Côl 1:9-10) và phục vụ Chúa (Col 3:24b).

Chương trình bồi linh thông công được kết thúc lúc 16giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ và tất lễ của Quả phụ Truyền đạo H’Ri Mlô.

Cảm tạ Chúa đã ban cho Ban Phụ nữ Hội Thánh Buôn Ma Thuột tổ chức ngày bồi linh – thông công cho các chị em phụ nữ, chương trình đã diễn ra thật phước hạnh vì Lời Chúa đã chạm đến từng tấm lòng. Ai nấy ra về trong sự thỏa lòng và luyến tiếc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Huỳnh Cường.

Một số hình ảnh:

1

Quang cảnh buổi Bồi linh - Thông công

Quang cảnh buổi Bồi linh – Thông công

Mục sư Huỳnh Cường cầu nguyện khai lễ

Mục sư Huỳnh Cường cầu nguyện khai lễ

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

5

6

7

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Phu nhân MS Philêmôn thuyết trình

Phu nhân MS Philêmôn thuyết trình

Tặng quà lưu niệm

Tặng quà lưu niệm

Thiên Ân
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like