Home Quốc Tế David Luiz Nhận Báp-tem Và Hứa Nguyện Không Quan Hệ Tình Dục Trước Hôn Nhân

David Luiz Nhận Báp-tem Và Hứa Nguyện Không Quan Hệ Tình Dục Trước Hôn Nhân

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau khi nhận phép báp-tem bởi Hội Thánh Hillsong Church trong hồ bơi tại nhà riêng của một người đồng đội, ngôi sao bóng đá quốc tế David Luiz đã hứa nguyện giữ mình khỏi việc quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Cựu hậu vệ 28 tuổi của đội bóng Chelsea hiện đang chơi bóng tại Pháp cho câu lạc bộ Paris Saint-German. Ngoài ra, anh còn là đội phó tại đội tuyển quốc gia Brazil.

Sau khi nhận báp-tem trong hồ bơi của người đồng đội Maxwell và trở thành thành viên của hội thánh Hillsong Church, David Luiz đã chia sẻ hình ảnh về lễ báp-tem của mình lên mạng xã hội cùng một câu Kinh Thánh và những chia sẻ cá nhân.

Câu Kinh Thánh Luiz lựa chọn là II Cô-rinh-tô 5:17 – “Vậy, nếu ai ở trong Đấng Christ, thì nấy là người dựng nên mới; những sự cũ đã qua đi, nầy mọi sự đều trở nên mới.” Bên cạnh đó, anh còn nói nhiều điều biết ơn: “thật tuyệt vời khi sống với Ngài, Chúa ơi, con biết ơn vì Ngài đã yêu thương con quá nhiều và luôn dõi theo con! Đời sống con là của Ngài và con là người đầy tớ của Ngài! Đó sẽ mãi là những điều quan trọng nhất trong tất cả các quyết định con đưa ra! Tôi yêu Chúa tôi! Amen.”

Hình ảnh và những chia sẻ về đức của David Luiz trên Twitter.

Hình ảnh và những chia sẻ về đức của David Luiz trên Twitter.

Về chuyện tránh xa tình dục trước hôn nhân, Luiz hiện đang có quan hệ tình cảm với bạn gái Sara Madeira và đã hứa nguyện rằng “tôi đã được chọn để chờ đợi” cho đến khi kết hôn.

Anh chia sẻ rằng anh được truyền cảm hứng từ người đồng đội ở tuyển Brazil, Ricardo Kaká (33 tuổi) – người cũng từng hứa nguyện sự chờ đợi trước hôn nhân lúc 23 tuổi.

Kaka từng nói “rất nhiều người nói rằng sau hôn nhân họ không muốn lên giường với người bạn đời của mình nữa bởi vì chẳng còn ham muốn nữa. Tuy nhiên, nó không đúng, vợ tôi là người mà tôi yêu thương và điều đó đáng để chờ đợi.”

“Tôi nghĩ mọi người nên tránh khỏi tình dục trước hôn nhân. Tất nhiên, mỗi người có ý kiến riêng của mình nhưng tôi nghĩ nó đáng để chờ đợi.”

Giây phút tìm đến Chúa trong trận Tứ Kết World Cup 2014 của David Luiz.

Giây phút tìm đến Chúa trong trận Tứ Kết World Cup 2014 của David Luiz.

Theo lời Luiz, Kaká truyền cảm hứng cho anh “cả trong và ngoài sân cỏ”, thêm vào đó là việc đức tin Cơ đốc còn “cho tôi niềm tin rằng tôi có thể ra ngoài đó và thể hiện, cải thiện khả năng chơi bóng với vai trò của một cầu thủ. Nó cho tôi sức mạnh và niềm cảm hứng.”

Ngoài hình ảnh về việc nhận báp-tem trên trang mạng xã hội Twitter với hơn 7,7 triệu người theo dõi của mình, David Luiz gần đây còn chia sẻ nhiều điều liên quan đến đức tin một cách công khai cùng nhiều lời cảm tạ đến Chúa.

Hình ảnh được David Luiz chia sẻ khi đứng cạnh các thành viên Hillsong Church tại Paris cùng với một post khác khi anh cầm trên tay album thờ phượng mới nhất của nhóm nhạc Hillsong.

Hình ảnh được David Luiz chia sẻ khi đứng cạnh các thành viên Hillsong Church tại Paris cùng với một post khác khi anh cầm trên tay album thờ phượng mới nhất của nhóm nhạc Hillsong.

Tổng hợp
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like