Home Tin tức Hậu Giang: Hội Thánh Đông Phú – Công Tác Di Dời Cơ Sở Nhà Chúa

Hậu Giang: Hội Thánh Đông Phú – Công Tác Di Dời Cơ Sở Nhà Chúa

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày Chúa nhật 24/5/2015, chúng tôi đến thăm Hội Thánh Đông Phú, ấp Phú Hưng, Xã Đông Phú, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang ghi nhận được phước hạnh từ Chúa ban qua lớp Trường Chúa Nhật tập trung, giờ thờ phượng Chúa và thông tin liên quan đến công tác di dời nhà Chúa của Hội Thánh tại đây. 

Trước khi vào chương trình thờ phượng Chúa, các lớp Trường Chúa Nhật HT phải tập trung vào nhà thờ để học vì tất cả công trình phụ đã được tháo dỡ. 

Chương trình thờ phượng Chúa được Chấp sự Nguyễn Văn A Ghê hướng dẫn, Mục sư Trí sự Trần Văn Ba cầu nguyện khai lễ.

MSNC Nguyễn Tấn Lộ – Quản nhiệm Hội Thánh đã dùng Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa chủ đề Đức Thánh Linh Đấng Cha Hứa Ban dựa trên nền tảng Kinh Thánh Công Vụ 2::32- 41, câu gốc : Vậy, sau khi Ngài đã được đem lên bên hữu Đức Chúa Trời, và từ nơi Cha đã nhận lấy Đức Thánh Linh mà Cha đã hứa ban cho, thì Ngài đổ Đức Thánh Linh ra, như các ngươi đang thấy và nghe.” Công Vụ 2:33.

Hội Thánh Đông Phú vui mừng tạ ơn Chúa về những việc kỳ diệu Chúa đã làm trên HT qua việc bàn giao mặt bằng đáp ứng nhu cầu huy hoạch của chính quyền địa phương. Công tác giải tỏa, đền bù và bàn giao mặt bằng đã đến lúc  thực hiện dứt điểm khi.con dân Chúa có nơi thờ phượng ngày đầu tiên tại Nhà Thờ Tạm vào Chúa nhật 14/6/2015.

Niềm vui tôi con Chúa hiện diện hôm nay càng được thêm lên vì trong giờ thờ phượng Chúa, Hội Thánh đã cầu nguyện cho một thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa.

Nhân bản tin này xin được gởi đến độc giả thông tin liên quan công việc Chúa tại Hội Thánh Đông Phú để mọi người cùng hiệp thông trong lời tạ ơn và giúp đỡ. Xin tiếp tục cầu nguyện cho kế hoạch xây dựng ngôi nhà thờ mới sức chứa 500 người trên phần đất 10.136m2 do chính quyền bàn giao tại cây số 14 Quốc lộ Nam Sông Hậu – Tỉnh Hậu Giang.

Qua những hình ảnh và thông tin tại Hội Thánh Đông Phú, kính xin tôi con Chúa chung niềm vui cùng Hội Thánh Đông Phú dâng lên Chúa lời tạ ơn về sự ban cho của Ngài không xiết kể. Khó khăn thách thức đã qua, Hội Thánh cứ ngày càng được phát triển trong ơn Chúa ngay tại tỉnh Hậu Giang và ngày gần đây HT sẽ có được Ngôi Đền Thờ mới khang trang sạch đẹp quy sự vinh hiển về cho Ba ngôi Đức Chúa Trời.

Hình ảnh ghi nhận được:
1

2

3Nhà thờ Đông Phú và các phòng Cơ Đốc Giáo Dục

45

MSNC Nguyễn Tấn Lộ tổng kết tại lớp Trường Chúa Nhật tập trung

6

CS Phan Thế Hậu thông báo kế hoạch di dời nhà thờ

7

Quang cảnh chương trình thờ phượng Chúa

8

9
Cầu nguyện cho thân hữu tin nhận Chúa

10

Mục sư Trí sự Trần Văn Ba cầu nguyện khai lễ

11

Ban hát lễ Tráng niên tôn vinh Chúa

12

MSNC Nguyễn Tấn Lộ chia sẻ Lời Chúa

13

14
15
Nhà thờ tạm và các phòng Cơ Đốc Giáo dục tại địa điểm mới – Cây số 14, Quốc lộ Nam Sông Hậu, Tỉnh Hậu Giang

16

17
Ban Trung niên – Tráng niên sinh hoạt tại cơ sở mới

Bình Luận:

You may also like