Home Quốc Tế Carrie Underwood, Hillsong Và Lacrae Được Vinh Danh Tại Billboard Music Awards 2015

Carrie Underwood, Hillsong Và Lacrae Được Vinh Danh Tại Billboard Music Awards 2015

by BREATHEcast
30 đọc

Mặc dù phần lớn các giải thưởng thuộc nhiều hạng mục trong năm nay của Billboard Music Awards đều thuộc về nữ ca sỹ tài năng Taylor Swift, hạng mục nhạc cơ đốc vẫn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Ở top đầu của làng nhạc cơ đốc, các giải thưởng lần lượt thuộc về một nghệ sỹ rap tài năng, một siêu sao nhạc ở thể loại đồng quê và pop, cùng với một nhóm nhạc đã góp phần không nhỏ thay đổi cả bộ mặt của âm nhạc cơ đốc hiện đại.

Hạng mục “Bản nhạc hay nhất” thuộc về nữ ca sỹ đi lên từ chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol – Carrie Underwood với bài hát “Something in the water.” Bản nhạc này được xem là một thành công vượt qua biên giới của người tin Chúa và những người chưa tin Chúa, nó giúp người ta nhìn vào phép báp-tem với một góc nhìn mới. Bản nhạc của Carrie Underwood đạt số lượt theo dõi hơn 12 triệu lần và thống trị ở top đầu của hạng mục xếp hạng.

Hạng mục “Nghệ sỹ hay nhất” thuộc về nhóm nhạc thờ phượng nổi tiếng toàn cầu Hillsong United.

Hillsong UNITED gần đây đã chính thức công bố rằng album mới với tựa đệ “EMPIRES” sẽ ra mắt thị trường vào ngày 26/05 sắp tới. Cho dù chưa được chính thức phát hành nhưng “Empire” đã đánh chiếm Top10 của bảng xếp hạng album trên kho âm nhạc iTunes và đứng vững ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng nhạc cơ đốc. Hillsong UNITED là một trong những nhóm nhạc có lượng follow trên trang xã hội cao nhất so với các nhóm nhạc cùng thể loại. Nhóm nhạc này không ngừng tiến đến những thành công thông qua nỗ lực đem người nghe đến với đức tin vào Đấng Christ.

Hạng mục “Album cơ đốc hay nhất” thuộc về nhà sáng lập của công ty thu âm Reach Records – rapper đình đám Lecrae, với album mới nhất Anomaly. Anomaly xếp đầu trên các bảng xếp hạng Hip-Hop cho dù nội dung của album này là nhạc cơ đốc. Chàng ca sỹ gốc Texas này đang tiếp nối sự thành công với rất nhiều bước ngoặt trong những năm trở lại đây. Tour lưu diễn Anomaly của anh đang diễn ra và hứa hẹn cũng sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa. Hiện tại, cuốn tự truyện với tựa đề “Unashamed” (tạm dịch “không hổ thẹn”) của Lacrae đang sắp sửa được phát hành chính thức và sẽ giúp lan toả thông điệp về Đấng Christ.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like