Home Tin tức Bồi Linh Gia Đình Trẻ Tại Tỉnh Quảng Ngãi

Bồi Linh Gia Đình Trẻ Tại Tỉnh Quảng Ngãi

by httlvn.org
30 đọc

Vào ngày 12/05/2015, chương trình bồi linh cho các gia đình trẻ Cơ Đốc đã được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Xuân Quang.

Hiện diện có: Mục sư Lê Văn Đoàn – Trưởng Ban Đại diện;

– Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín (Cô Trần Thị Diệp);

– Mục sư, Truyền đạo và các gia đình trẻ Cơ Đốc trong tỉnh về tham dự với số lượng khoảng 110 người.

Sau khi Mục sư Lê Văn Đoàn có lời khai mạc và cầu nguyện dâng chương trình bồi linh lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời, Mục sư Võ Đình Quang có lời chào mừng quý tôi con Chúa về tham dự chương trình bồi linh. Bước vào chương trình, lần lượt các bài Thánh ca được hát tôn vinh Chúa với lòng biết ơn, vì Ngài biết nhu cầu của các gia đình trẻ nên cho chương trình bồi linh được diễn ra nhằm khích lệ, nâng đỡ, thức tỉnh các gia đình kính sợ Chúa, đi trong đường lối của Ngài.

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín đã nương trên Lời Chúa trong Thi Thiên 34:3, Sáng thế ký 2:24; Phục truyền 6:7; Lu-ca 2:52 để chia sẻ và giúp đỡ các gia đình trẻ có cái nhìn chuẩn mực về hôn nhân và nuôi dạy con cái. Xây dựng gia đình, hôn nhân phải dựa trên nguyên tắc và mạng lệnh của Chúa, vợ chồng phải hòa hợp hiệp nhất về tâm linh, tâm hồn và thể xác cùng giúp đỡ nhau hoàn tất trách nhiệm để danh Chúa được tôn cao. Nhờ đó, qua nếp sống yêu thương gương mẫu trong sự tin kính của vợ chồng mà nuôi dạy con cái đẹp lòng Đức Chúa Trời, vì con cái luôn chịu ảnh hưởng của cha mẹ rất nhiều.

Qua chương trình bồi linh, Lời Chúa đã thức tỉnh nhiều gia đình trong hôn nhân và nuôi nấng dạy dỗ con mình trong đường lối tin kính Chúa, mà bấy lâu nay đã thiếu sót. Nhiều cặp vợ chồng cầu nguyện với nhau và cam kết với Chúa sẽ kính sợ Ngài làm gương trong nếp sống tin kính hầu đem đến sự dạy dỗ tốt nhất cho con cái mình noi theo.

Chương trình buổi chiều đem đến cho các gia đình trẻ những thì giờ vui tươi nhộn nhịp qua tiết mục sinh hoạt cộng đồng cũng như giải đáp những thắc mắc.

Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ 40 trong sự thỏa lòng ra về của nhiều gia đình trẻ.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh bên trong nhà thờ.

Quang cảnh bên trong nhà thờ.

Quang cảnh sinh hoạt bên ngoài nhà thờ.

Quang cảnh sinh hoạt bên ngoài nhà thờ.

MS Lê Văn Đoàn cầu nguyện khai mạc.

MS Lê Văn Đoàn cầu nguyện khai mạc.

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín – Diễn giả chương trình.

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín – Diễn giả chương trình.

5

Các cặp vợ chồng cầu nguyện kết ước với nhau.

Các cặp vợ chồng cầu nguyện kết ước với nhau.

MSNC Lê Thành Hòa cầu nguyện cảm tạ Chúa.

MSNC Lê Thành Hòa cầu nguyện cảm tạ Chúa.

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

TĐ Nguyễn Khánh Toàn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like